Karen Nguyễn tiết lộ bí quyết sở hữu ba vòng bốc lửa dù mê ăn... thịt kho hột vịt

TTGĐ - Nữ diễn viên 'Người Cần Quên Phải Nhớ' tiết lộ món yêu thích của mình là thịt kho hột vịt. Đây rõ ràng không phải một món ăn lý tưởng cho những cô nàng muốn giữ dáng, giữ body bốc lửa. Tuy nhiên, Karen Nguyễn có thể 'cân tất', nhờ những bí quyết này.

Nhìn lại một năm Canh Tý 2020, Karen Nguyễn cho biết đây là một năm nhiều biến động không chỉ riêng với cô mà còn đối với cả thế giới do dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng nhiều đến kinh tế của mọi người. Tuy nhiên, Karen Nguyễn vẫn cảm thấy may mắn khi trong năm qua cũng có những sản phẩm nổi bật được khán giả quan tâm và yêu mến.


'2020, công việc tưởng chừng như bị chững lại do covid nhưng duyên may, năm nay được tham gia một số vai diễn từ MV ca nhạc đến phim điện ảnh, gameshow truyền hình làm tên tuổi Karen đến gần với khán giả hơn.

2020, cũng là năm cuối cùng Karen nhận vai diễn Tuesday. Karen muốn thử sức với nhiều vai diễn khác nhau để phát huy khả năng của mình và không muốn bị đóng khung ở một hình tượng kẻ thứ ba như mọi người vẫn thấy. Nhưng mọi người yên tâm, Karen rất cẩn trọng trong việc chọn lựa những kịch bản phù hợp chứ không vì mong muốn 'thoát vai' mà hấp tấp chọn kịch bản phim', Karen Nguyễn tâm sự về một năm đã qua.


Cả năm bận rộn vì vậy Tết nguyên đán là dịp Karen Nguyễn dành thời gian cho gia đình và thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị truyền thống. Thế nhưng năm nay, do dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên ba Karen Nguyễn vẫn còn kẹt ở Canada, đành lỡ hẹn dịp Tết cùng gia đình.

Chia sẻ nhanh về Tết năm Tân Sửu 2021, Karen Nguyễn hài hước: 'Tết xưa không có Covid mà Tết này thì lại có. Đùa một chút xíu thôi. Thật ra, Tết vẫn là Tết thôi. Cơ bản mình thì ngày một lớn nên tâm trạng khác chút xíu'.


Nhắc về một mùa Tết ấn tượng, nữ diễn viên Người Cần Quên Phải Nhớ chia sẻ đó là Tết Nguyên Đán 2020 khi cả gia đình đoàn tụ sau gần 10 năm mới đầy đủ các thành viên vì năm đó gia đình của chị gái và em trai đều về Việt Nam ăn Tết. Karen Nguyễn tiết lộ dù đã lớn nhưng người đẹp sinh năm 1993 vẫn thích được lì xì vì đó như một hình thức mừng tuổi, trao may mắn đầu năm. Bên cạnh đó, cô bật mí số tiền mừng tuổi nhiều nhất đã nhận được lên đến 40 triệu đồng.

Bên cạnh những vai diễn ấn tượng thì điểm thu hút của Karen Nguyễn đối với khán giả chắc có lẽ đó chính là cơ thể gợi cảm, không chút mỡ thừa. Nữ diễn viên 9X rất chăm tập luyện và có hình thể săn chắc với số đo 3 vòng là 87 – 61 – 91 cm.



Cô nàng tập 5 – 6 buổi mỗi tuần với các bộ môn như cardio, yoga. Một trong những bài tập được Karen ưa thích nhất là squat cùng tạ đòn (Barbell Squat) với cường độ khoảng 2 lần mỗi tuần, có khả năng tác động đến các múi cơ toàn thân, đặc biệt là phần thân dưới.

Karen Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh body trong những thiết kế ôm sát hay crop top phô diễn vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ. Cơ bụng nổi cuồn cuộn của chân dài là niềm ao ước của bao cô gái. Nói rõ hơn về bài tập cho vòng eo mà nữ diễn viên thực hiện mỗi ngày bao gồm 3 động tác khá đơn giản nhưng đốt cháy calo hiệu quả.


Bước vào mùa Tết Nguyên Đán, tự nhận mình là một 'fan cuồng' của thịt kho hột vịt, Karen Nguyễn không thể từ chối sức hút khó cưỡng từ món ăn hấp dẫn này. Tuy nhiên, nữ diễn viên Người Cần Quên Phải Nhớ cũng mách nước giúp các bạn ăn thịt kho nhưng vẫn không mập.

'Tết là những ngày mà bản thân dễ lơ là việc tập luyện, thiếu kiểm soát việc ăn uống, dễ dẫn đến việc cơ thể dễ tăng cân. Như Karen là một ví dụ, Karen mê nhất là món thịt kho hột vịt, chỉ nghĩ đến thôi cũng đã thấy khó cưỡng rồi.

Tuy nhiên, Karen phải luôn ý thức giữ gìn vóc dáng. Là một diễn viên, nếu không giữ được vóc dáng thì lên hình sẽ không được đẹp. Mặc dù Karen biết là món này khá là mập nhưng mà mình có bí quyết để có thể ăn thoải mái chút; đó là lược bỏ hết phần mỡ, chỉ ăn phần nạc. Và mình ăn theo kiểu cuốn bánh tráng, kèm rất là nhiều rau. Cách ăn này vừa ngon vừa có thể giữ gìn cân nặng ngày Tết', Karen Nguyễn chia sẻ.


Bên cạnh đó, Karen Nguyễn cũng cho biết cô luôn phải biết cách cân bằng chế độ ăn uống ngày Tết. Bên cạnh thịt mỡ, bánh chưng thì cũng phải xen kẽ rau củ và trái cây, bổ sung vitamin tốt cho cơ thể. Ngày Tết nếu không thể đến phòng tập thì ở nhà Karen Nguyễn sẽ tập những bài gập bụng mỗi ngày để duy trì vóc dáng và cân nặng. 'Mỗi bài tập thường kéo dài từ 10-20 phút nhưng lại giúp tôi tiêu hao rất nhiều năng lượng, tập xong Karen lại có sức….ăn tiếp' (cười).

Tâm sự trước thềm Tết Tân Sửu 2021, Karen Nguyễn cầu mong bản thân có thật nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi, gia đình và mọi người, đặc biệt là người hâm mộ của cô bình an, vui vẻ mỗi ngày. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1993 cũng hứa trong năm mới sẽ cố gắng ra mắt nhiều dự án mới để phục vụ khán giả, đáp lại tình cảm mà mọi người đã ủng hộ và bên cạnh cô.



Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh còn nguy hiểm, Karen Nguyễn dành lời khuyên mọi người hãy giữ gìn sức khỏe bằng cách đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để tự bảo vệ bản thân và thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế đó là: Người dân nên ở nhà; hạn chế tối đa việc đi lại; không tập trung đông người; không chia sẻ những thông tin chưa kiểm chứng về tình hình dịch bệnh; chủ động, tự giác khai báo cơ quan y tế khi trở về từ các địa phương, khu vực có ổ dịch và các trường hợp tiếp xúc F0, F1 (theo thông báo của Bộ Y tế) để giám sát và cách ly kịp thời. Ngoài ra, các bạn cũng nên tranh thủ rèn luyện thể thao, tăng cường sức đề kháng phòng chống dịch bệnh.

Một tin vui cho fan của Karen Nguyễn, vào mùng 1 Tết các bạn sẽ gặp lại thần tượng thông qua dự án web drama Đặc Nhiệm Hốt Sao của đạo diễn Đức Thịnh, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Đức Thịnh, Thanh Thúy, Karen Nguyễn, Nam Em, Juky San,… Trong phim, Karen Nguyễn vào vai Nhung Bói - cô quản lý rất cá tính, cùng với một dàn cast xịn mịn, một kịch bản khó đoán, hứa hẹn sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hứa hẹn là sẽ rất kịch tính và đáng để mong chờ.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595