Huỳnh Ngọc Bảo Trang quyết tâm vượt qua khó khăn để trở thành ngôi sao nhí tương lai

TTGĐ - Chia sẻ về hành trình học tập của mình tại trung tâm KT Kids, cô bé Huỳnh Ngọc Bảo Trang khiến người nghe không khỏi xúc động và nể phục trước niềm đam mê đối với nghệ thuật biểu diễn.


Huỳnh Ngọc Bảo Trang năm nay được 11 tuổi và hiện đang sinh sống tại Bình Dương. Chính vì khoảng cách địa lý xa xôi mà cô bé được xem là một trong những học viên chăm chỉ và chịu khó nhất trung tâm tại khu vực phía Nam. Theo chia sẻ của gia đình, để được học tập đều đặn tại KT Kids cô bé đã phải thay đổi thời gian biểu của bản thân sao cho phù hợp với tất cả lịch sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo giáo trình tại KT Kids.

Bảo Trang và các bạn học viên hứng khởi trong ngày lễ báo cáo tốt nghiệp.

Mỗi lần đi học, Huỳnh Ngọc Bảo Trang phải vượt qua một đoạn đường khá dài lên tới hơn 50 cây số. Đối với nhiều người đây là một chuyện không mấy lớn lao nhưng đối với một cô bé ngay thơ trong sáng thì điều đó được xem là một áp lực không nhỏ. Có những hôm mưa gió, đường xấu và cũng không kém phần nguy hiểm nhưng cô bé vẫn quyết tâm đến trung tâm học tập đều đặn, không muốn bỏ sót buổi nào. Nhiều hôm học về trễ hoặc có những buổi thực hành ở xa, đi sớm về khuya cô bé vẫn nhờ gia đình đưa đi để bắt kịp với lịch trình của trung tâm. Con đường học tập có phần gian nan, không mấy thuận lợi là thế nhưng Huỳnh Ngọc Bảo Trang chưa bao giờ than trách hoặc có ý định sẽ bỏ việc học nghệ thuật.


Bảo Trang hòa vào niềm vui với các bạn khi hoàn thành khóa học tại trung tâm.

Chính hành trình đi học có một chút khó khăn nên Huỳnh Ngọc Bảo Trang càng quyết tâm hơn trong việc theo đuổi đam mê tại trung tâm. Bé luôn là học viên tốt, chịu tiếp thu và có năng khiếu của trung tâm. Trong các tiết học, cô bé chăm chỉ lắng nghe, quan sát sự chỉ dạy của giáo viên một cách cẩn thận, có hệ thống. Chính nhờ sự đầu tư cho việc học cũng như quyết tâm theo đuổi đam mê mà Huỳnh Ngọc Bảo Trang luôn nằm trong các thí sinh top đầu.

Trong buổi lễ báo cáo tốt nghiệp, Huỳnh Ngọc Bảo Trang đã khiến khán giả bên dưới không khỏi xúc động khi hoàn thành vai diễn trong tiết mục “Người mẹ điên”. Bản thân tiểu phẩm đã chất chứa nhiểu nỗi buồn, những câu chuyện đáng thương đầy xúc động… tuy nhiên, qua lối diễn xuất tự nhiên, tài tình và có chút ước lệ của mình Huỳnh Ngọc Bảo Trang đã nhanh chóng đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào, khắc họa được hình tượng nhân vật vô cùng sâu sắc và bi thương. Từ đó, tiết mục của Huỳnh Ngọc Bảo Trang đã lấy đi không ít nước mắt của người xem bởi sự xúc động, rung cảm truyền cảm hứng trong câu chuyện đầy tính nhân văn này.


Mới đây nhất, gia đình của Bảo Trang cũng chính thức chia sẻ bộ ảnh thời trang của cô bé đã được một trong những tạp chí nổi tiếng của Mỹ lựa chọn đăng tải.

Mặc dù thể hiện năng khiếu diễn xuất một cách ưu tú nhưng Huỳnh Ngọc Bảo Trang vẫn được đánh giá là đa tài, có nhiều năng khiếu. Ngoài kỹ năng biểu diễn trên sân khấu ổn định theo hình arnhg một diễn viên nhí chuyên nghiệp Huỳnh Ngọc Bảo Trang còn được biết đến với sự tài năng. Cô bé cũng được các giáo viên đánh giá là “sáng sân khấu” mang nhiều tài năng khác như trình diễn thời trang, nhảy, đánh đàn, thậm chí là chơi thể thao cũng rất tốt, cụ thể là bơi lội.


Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Bảo Trang vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Trong tương lai Huỳnh Ngọc Bảo Trang mong muốn trở thành một ngôi sao nhí tài năng và triển vọng của thị trường giải trí. Và để thực hiện ước nguyện đó của mình Huỳnh Ngọc Bảo Trang đã tự trang bị cho mình những kỹ năng vững vàng cùng với những hiểu biểu từ nghề khi theo học tại trung tâm. Bên cạnh đó, Huỳnh Ngọc Bảo Trang cũng không muốn lơ là việc học của mình mà sẽ phải triển song song niềm đam mệ nghệ thuật, đảm bảo công việc học vấn để không phụ lòng mong mỏi của gia đình, thầy cô và bạn bè. 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595