Hé lộ tạo hình nhân vật cực "nét" của phim điện ảnh Kiều khiến fan háo hức

TTGĐ - Phim Kiều - tác phẩm lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du vừa tung tạo hình cổ trang của loạt diễn viên thủ vai: Thúy Kiều, Hoạn Thư, Hoạn Bà, Tú Bà... Trong đó, vai diễn của NSND Lê Khanh hiện lên là một nhân vật tàn độc, sắc sảo.


Trình Mỹ Duyên đảm nhiệm vai chính Thúy Kiều trong phim điện ảnh “Kiều”. Trong lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Trình Mỹ Duyên chia sẻ cô đã dành 200% tâm huyết và sức lực cho vai Kiều. Để có thể hoá thân vào vai diễn này, Trình Mỹ Duyên dành hơn 3 tháng đầu tư học các kĩ năng về diễn xuất, đài từ, tập đánh đàn...


Lê Anh Huy vào vai Thúc Sinh. Là gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt Nam, Lê Anh Huy gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt góc cạnh, nét đẹp nam tính mang hơi hướng cổ điển, cùng chiều cao 1m91. Ngoại hình này phần nào lột tả được tạo hình Thúc Sinh - người đàn ông đa tình “trăng gió”.


Cao Thái Hà là cái tên khá quen thuộc với điện ảnh Việt. Là gương mặt “vàng” chuyên trị vai phản diện, Cao Thái Hà được nhà sản xuất phim điện ảnh “Kiều” gọi tên cho vai “Hoạn Thư”. Nét diễn khá sắc ngay trong lần đầu thử vai đã giúp Cao Thái Hà chinh phục được nhà sản xuất – đạo diễn Mai Thu Huyền.


Ánh mắt quyền lực của Hoạn Bà dù chỉ lướt qua trong chớp mắt cũng đủ khiến người xem phải ấn tượng. Một Hoạn Bà quyền quý, cao sang nhưng bên trong lại vô cùng thâm sâu, hiểm ác. NSND Lê Khanh gây ấn tượng với nét diễn đầy quyền lực, thâm sâu trong vai “Hoạn Bà”.


Phương Thanh cho biết mình không phải diễn quá nhiều, bởi khi nhận vai, chị đã đích thực trở thành một Tú Bà kiếm ăn trên thân xác người khác, đầy mưu mô, hám tiền và độc ác. Ca sĩ Phương Thanh khẳng định mình là Tú Bà bằng xương bằng thịt trên màn bạc.


Vai Hiền Bá của Hiếu Hiền trong phim điện ảnh “Kiều” là một vai diễn hư cấu so với nguyên tác Truyện Kiều nhằm tăng sự kịch tính cho chuyện phim và tạo hình nhân vật có phần đặc biệt hơn so với các vai diễn anh từng đảm nhiệm.


Long Đẹp Trai vào vai “Mã Giám Sinh - một gã được biết đến với nét tả “mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao” như thư sinh học thức nhưng hóa ra lại vô cùng kệch cỡm, háo sắc và gian manh.


Thị Liên cũng là một nhân vật hư cấu do siêu mẫu Lê Thu An đảm nhiệm. Vai diễn “Thị Liên” song hành cùng Kiều trong giai đoạn lầu xanh, nói lên số phận nhiều tủi nhục, đau đớn những người con gái sống kiếp làm kĩ nữ thời bấy giờ. 

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595