COFFEE HOUSE chính thức lên tiếng về ca nhiễm bệnh xuất hiện tại COFFEE HOUSE Hồng Hà

TTGĐ - Theo đó, Công ty TNHH Trà & Cà Phê Việt Nam (“The Coffee House”) thông báo về việc khách hàng dương tính với vi rút SARS-CoV-2 đã ghé cửa hàng The Coffee House tại 18 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.


Theo thông tin được cập nhật từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM, khách hàng là nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất (được xác nhận dương tính với vi rút SARS-CoV-2 vào tối ngày 05/02/2021) đã ghé cửa hàng The Coffee House tại 18 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh trong thời gian 11h - 12h30 ngày 05/02. Nhằm cung cấp thông tin chính xác đến khách hàng và chung tay bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, The Coffee House xin được cập nhật các diễn biến mới nhất.

Các bước chúng tôi đã thực hiện trong 06/02/2021:

- Ngừng hoạt động cửa hàng The Coffee House 18 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh từ 11h sáng cùng ngày. (bao gồm cả dịch vụ Giao tận nơi và Pickup).

- Phối hợp cùng cơ quan y tế xử lý phun thuốc khử trùng cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

- Khai báo danh sách nhân viên, xác lập danh sách các trường hợp tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Hợp tác với Cơ quan chức năng, lấy mẫu xét nghiệm 7 nhân viên F1 làm việc tại cửa hàng ngày 05/02 trong đó (thông tin được cập nhật vào 20h ngày 06/02):

• 4 nhân viên F1 tiếp xúc gần đã được cách ly tập trung theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Trong đó 1 nhân viên F1 đã có kết quả âm tính.

• 3 nhân viên F1 tiếp xúc xa, tất cả đều đã có kết quả âm tính và tiếp tục cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Ngoài ra, các nhân viên F2 cũng đã được Sở Y tế địa phương lấy thông tin và được yêu cầu cách ly tại nhà đến khi có kết quả của các F1 còn lại. The Coffee House đã thông tin cho đối tác là đơn vị vận chuyển, lập danh sách tài xế giao hàng tại cửa hàng trong thời gian trên để có phương án xử lý sớm nhất.

Các bước xử lý tiếp theo của The Coffee House:

- The Coffee House trực tiếp liên hệ các khách hàng có thông tin và lịch sử giao dịch nhằm cập nhật thông tin chính thống. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng đã đến trải nghiệm hoặc có giao dịch Giao hàng tận nơi, Pickup tại The Coffee House 18 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình từ 11h ngày 05/02 đến 11h ngày 06/02 đến nay hãy chủ động liên hệ đường dây nóng của Bộ Y Tế 1900 9095 để được hỗ trợ và hướng dẫn.

- The Coffee House tăng cường tiêu chuẩn và tần suất vệ sinh tại cửa hàng, 100% nhân viên đeo khẩu trang, rửa tay bằng gel sát khuẩn 15 phút 1 lần tại toàn bộ các cửa hàng.

- Chúng tôi có chính sách hỗ trợ nhân viên để đảm bảo quyền lợi nhân viên không bị ảnh hưởng trong thời gian cách ly.

The Coffee House sẽ tích cực hợp tác chặt chẽ cùng Cơ Quan Chức Năng, và làm mọi cách có thể để cùng bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Các cửa hàng khác trong hệ thống không bị ảnh hưởng sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng dùng tại quán, Giao hàng tận nơi và Pickup qua app: tch.page.link/download.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chính xác và sớm nhất đến các bạn tại Website, Fanpage và Ứng dụng (App) chính thức của The Coffee House. Mọi thông tin cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ đường dây nóng Chăm Sóc Khách Hàng (028) 71087088.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595