Chi Dân tặng quà cho cặp đôi nhân ngày lễ Tình nhân

TTGĐ - Đây là dự án đầu tiên của Chi Dân và nằm trong chuỗi dự án lớn của nam ca sĩ trong năm 2021.

Chi Dân cùng ê-kíp vừa giới thiệu ca khúc Người yêu giản đơn , nằm trong chuỗi dự án của nam ca sĩ trong năm 2021 . Sản phẩm mới tiếp tục là một sáng tác của Chi Dân sau loạt hit đình đám ghi dấu ấn tên tuổi của anh như 1 ,2,3,4; Điều anh biết hay Tìm em trong mơ.

Chi Dân tiết lộ bản demo ca khúc anh đã thu cách đây 1 năm nhưng thời điểm anh cảm thấy chưa đủ chín muồi trong cảm xúc nên thu lại. Sau nhiều lần thu đi thu lại, anh cũng có bản thu cuối cùng ưng ý nhiều cảm xúc .



MV của ca khúc lần này là lời cảm ơn Chi Dân muốn dành tặng khán giả hâm mộ luôn âm thầm bên cạnh và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, đây cũng là món quà dành tặng cho các cặp đôi nhân ngày lễ Tình nhân 14/2.

“Năm nay 14/2 rơi vào mùng 3 Tết nên tôi muốn làm gì đó khác lạ. MV Người yêu giản đơn sẽ mang đến một chút nhẹ nhàng ấm áp cho ngày cuối năm, bên cạnh đó là một chút chia sẻ cho các cặp đôi khi năm mới Tết đến. Như mọi người cũng biết là năm mới thì phải vui, phải hạnh phúc nên tôi quyết định ra bài này dành tặng mọi người”, Chi Dân nói thêm.



Chi Dân cho biết để hoàn thành MV là quá trình khó khăn. MV quay vào thời điểm giữa tháng 1/2021 chứ thời điểm hiện tại sẽ rất khó để ê-kíp tập trung hơn 50 người khi dịch Covid-19 đang có dấu hiệu phức tạp.

Trong quá trình quay MV, Chi Dân tiết lộ không sợ người yêu ghen khi đóng những cảnh thân mật với bạn diễn nữ. “Cảnh quay đáng nhớ nhất có lẽ là cảnh tôi và bạn diễn cùng trèo lên sân thượng quay khúc phơi đồ. Đây là một cảnh lên MV lúc hoàng hôn rất lãng mạn nhưng để có được cảnh quay chỉ vài giây thì ê-kíp đã phải setup mất nửa ngày”, Chi Dân tiết lộ.




Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595