CBRE Việt Nam độc quyền tiếp thị và cho thuê dự án AP Tower

TTGĐ - CBRE Việt Nam chính thức trở thành đại lý tiếp thị và cho thuê độc quyền cho dự án AP Tower, tổ hợp văn phòng mới nhất trong khu vực văn phòng Hạng B của thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 1/2, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa CBRE và Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong. Theo đó, CBRE Việt Nam vinh dự trở thành đại lý tiếp thị và cho thuê độc quyền cho dự án AP Tower do Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong làm chủ đầu tư.


Sự hợp tác chiến lược giữa CBRE và Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong lần này thể hiện mục tiêu chung của cả hai bên, đó là cung cấp nguồn cung văn phòng chất lượng cao, có vị trí chiến lược cho những khách hàng tiềm năng thông qua đại lý cho thuê dẫn đầu thị trường như CBRE.

Theo nghiên cứu của CBRE cho thấy sự gia tăng ổn định của những khách thuê ở vị trí trung tâm trong lĩnh vực văn phòng đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế hiệu quả về chi phí ở các vị trí ngoài trung tâm. Việc gia tăng nhu cầu này đã được đáp ứng tốt bởi tốc độ tăng của nguồn cung các văn phòng nằm ngoài trung tâm và khả năng tiếp cận được cải thiện tới các quận ven trung tâm và các quận ngoài trung tâm nhờ các dự án hạ tầng mới được triển khai.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở khu vực cận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trên trục đường chính Điện Biên Phủ, AP Tower là một ví dụ điển hình về văn phòng tiêu chuẩn cao, tiết kiệm chi phí, kề cận ga Văn Thánh của Tuyến Metro số 1 và Cầu Sài Gòn của Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, AP Tower còn tự hào với các trang thiết bị và tiện nghi cao cấp, bao gồm ban công thông tầng, thang máy chở khách tốc độ cao, phòng bếp ướt trên mỗi tầng, nhiều tầng hầm để xe và tầm nhìn toàn cảnh ra cảnh quan thành phố của TP.HCM.


AP Tower bao gồm diện tích văn phòng hạng B khoảng 10.841m2 với 22 tầng và 03 tầng hầm để xe. Việc di chuyển trong tòa nhà văn phòng đạt hiệu quả cao nhờ 04 thang máy chở khách tốc độ cao Schindler và 01 thang máy dịch vụ. Diện tích sàn điển hình khoảng 497 mét vuông mỗi tầng (cơ sở bán tổng diện tích) cho phép những khách thuê vừa và nhỏ có thể ở trên một tầng. Ngoài ra, AP Tower là một trong số ít cao ốc văn phòng tại TP.HCM mang đến cho khách hàng tiềm năng cơ hội thuê các tầng liền kề.

Khách thuê tại AP Tower sẽ có thể quan sát toàn cảnh các khu dân cư lân cận như Saigon Pearl, The Manor và Vinhomes Central Park. Ngoài ra AP Tower còn mang lại tầm nhìn ra các nút giao thông như cầu Sài Gòn (nối quận Bình Thạnh với quận 2) và đường Điện Biên Phủ (kết nối tòa nhà với các quận trung tâm như quận 1 và 3).

Ông Lê Trọng Hiếu, Giám đốc CBRE Việt Nam gần đây cho biết “CBRE dự đoán AP Tower sẽ trở thành một trong những dự án văn phòng được săn đón nhất trên thị trường trong năm 2021, mang đến không gian văn phòng chất lượng cao, tích hợp tốt đến thị trường địa phương năng động. Chúng tôi rất vinh dự khi được chọn làm đại diện cho Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong trong dự án này và với đội ngũ tận tâm và giàu kinh nghiệm của CBRE Việt Nam, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại lợi ích quý giá cho cả dự án và những khách hàng tiềm năng trong tương lai”.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595