Bảo Việt Nhân thọ tiếp sức cho Hải Dương chống dịch COVID-19

TTGĐ - Hiện nay, Hải Dương là tỉnh có nhiều ca lây nhiễm COVID-19 nhất trên cả nước, hiện đang thực hiện rà soát, cách ly khẩn trương để quyết tâm ngăn chặn bệnh dịch.

Kể từ khi có ca lây nhiễm đầu tiên vào ngày 27/1/2021, đến hôm nay, Hải Dương đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, các ca phát sinh đều được khoanh vùng và cách ly trước đó. Để có được kết quả này, ngay khi nhận được thông tin trường hợp nữ xuất khẩu lao động sang Nhật nhiễm bệnh, Hải Dương đã nhanh chóng truy vết, khoanh vùng những người dân có khả năng lây nhiễm cao, cũng như thực hiện phong tỏa nghiêm ngặt các địa bàn xuất hiện ca dương tính.

Chung tay cùng cả nước, ngày 8/2/2021, Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương & Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã ủng hộ gần 200 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch tại địa phương. Trong đó, mặc dù cuộc sống bị ảnh hưởng trong tình hình khó khăn chung, các cán bộ và tư vấn viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương đã tự nguyện chung tay quyên góp được gần 100 triệu đồng nhằm san sẻ khó khăn với các cấp chính quyền tỉnh, các cán bộ y tế, lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến ngày đêm chống dịch COVID-19.


Bên cạnh việc ủng hộ tinh thần và vật chất, mỗi cá nhân chủ động nâng cao ý thức, tuân thủ theo các hướng dẫn, quy định từ Bộ Y tế cũng sẽ góp phần ngăn chặn virus lây lan, giảm gánh nặng cho bộ phận tuyến đầu chống dịch. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cũng cho biết đã quán triệt các biện pháp phòng dịch quyết liệt đến cán bộ, tư vấn viên tại 76 Công ty thành viên trên toàn quốc, đồng hành cùng cả nước chiến thắng đại dịch.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595