Đại siêu thị BIG C đổi tên thành Đại siêu thị Go!: Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi

TTGĐ - Cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên Đại siêu thị Big C thành Đại siêu thị GO!. Theo đó, các Đại siêu thị GO! khi hoàn tất việc đổi tên cũng được cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới.


Là một phần trong chiến lược mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam của Central Retail, việc chuyển đổi từ Đại siêu thị Big C sang Đại siêu thị GO! thể hiện sự am hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Đồng thời, mang lại hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn giúp tái định vị Đại siêu thị Big C vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt.



Xuất phát từ việc am hiểu thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng Việt ngày càng mong muốn sở hữu những trải nghiệm mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp, Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý vận hành chuỗi Đại siêu thị GO!/ Big C), cho biết: “Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi và đưa ra những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn không gian mua sắm. Để giữ vững vị thế cạnh tranh trong ngành bán lẻ, chúng tôi chắc chắn phải không ngừng thay đổi, cải tiến để bắt kịp thời cuộc. Và việc Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO! chính là một trong những bước chuyển đổi của chúng tôi!”.

Hiện tại đã có 05 Đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2020 để sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng trong năm mới 2021, gồm có:

- Đại siêu thị GO! Nha Trang
- Đại siêu thị GO! Dĩ An
- Đại siêu thị GO! Cần Thơ
- Đại siêu thị GO! Hạ Long
- Đại siêu thị GO! Vĩnh Phúc

Trước đó, trên toàn quốc, Đại siêu thị GO! đã chính thức khai trương tại 05 Đại siêu thị GO! tại Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi. Từ thành công của các Đại siêu thị GO! kể trên, trong tương lai, các Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ dần được tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, mới mẻ, hiện đại cho người tiêu dùng.

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595