Vĩnh Thuỵ làm tiệc trà ấm cúng chiêu đãi bạn bè người thân trong ngày khai trương

TTGĐ - Buổi tiệc trà khai trương ấm cúng của thương hiệu riêng của mình ý nghĩa #Toiateliers. Giải thích tiếp theo là quen thuộc với nhiều người. Điều đáng chú ý là trong tiếng Pháp có một từ phụ âm atelier. Nó xuất phát từ một astell lỗi thời, có nghĩa là dăm gỗ, mảnh, ván.


Thuật ngữ này được người Pháp mượn từ assula trong tiếng Latin. Nó cũng là một phiên bản nhỏ của assis, biểu thị bảng không bị cản trở, gỗ. Theo thời gian, từ này được gọi là xưởng, nơi thợ mộc làm việc. Và atelier là gì trong thời đại của chúng ta, chúng ta đã lưu ý: đây là những xưởng may quần áo, xưởng cho các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ và nhà điêu khắc. Đó là ý nghĩa tên thương hiệu áo sơ mi nam anh làm ra với hai màu đơn giản trắng và đen.




Buổi khai trương chỉ những người thân thiết anh em thân của Thuỵ, có diễn viên Anh Dũng & Xuân Phúc, Hoa hậu biển Hoàng Lê Trang, và stylist Hoàng KU, còn lại là những người trong gia đình và bạn thân của anh. Thương hiệu này anh đã ấp ủ và chạy tốt trong vòng 1 năm nay, hôm nay chỉ là buổi tiệc nhỏ cuối năm cho bạn bè.… giá bán áo cho những người nhân viên văn phòng vẫn có thể mặc được, đẹp sang và tinh tế.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595