"Thánh nhái giọng" Bối Bối làm nóng sân khấu "Cả nhà thương nhau" với điệu múa cò lả

TTGĐ - Cả Nhà Thương Nhau tập 11 mang đến nhiều sự bất ngờ thú vị với sự xuất hiện của bé Candy Ngọc Hà và hot tiktoker nhí Bối Bối. 

An Nhiên (tên gọi ở nhà Bối Bối) được mệnh danh là "thánh diễn sâu" từng gây bão mạng xã hội với nhiều clip hài triệu view. Bối Bối khiến cộng đồng mạng phát "cuồng" với những clip "nhép giọng” đáng yêu của mình từ khi mới 5 tuổi. Sự tự tin, dạn dĩ và biểu cảm đa dạng của Bối Bối nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả. Cô bé sở hữu lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội. 


Tham gia Cả Nhà Thương Nhau, Bối Bối 8 tuổi xinh xắn như một cô công chúa, bé mang đến tiết mục mở màn với điệu múa Cò Lả. Sự khéo léo, uyển chuyển, từng động tác linh hoạt và nhất là thần thái biểu diễn chuyên nghiệp của bé mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả. Chia sẻ với chương trình, bố Bối Bối cho biết cô bé rất ham học hỏi nên thường xuyên thử sức mình ở nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau. Mặc dù đôi lúc còn ham chơi và tinh nghịch, chọc ghẹo em trai và bị bố la nhưng “thánh diễn nhí” lại là một người khá tình cảm và biết quan tâm.


Candy Ngọc Hà năm nay 7 tuổi, gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài xinh xắn, dễ thương và giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Đến với chương trình Cả Nhà Thương Nhau, em trình diễn ca khúc “Thím Hai Lúa” như một ca sĩ thực thụ trong trang phục chiếc áo bà ba. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng Candy điềm tĩnh và suy nghĩ có phần chín chắn. Công việc của mẹ bé khá bận rộn nên phần lớn thời gian bé sẽ được bà ngoại chăm sóc. Chứng kiến bà làm việc nhà mỗi ngày vất vả, Candy cho biết công việc nấu ăn rất cực và bé mong muốn mình có thể nấu ăn thay bà. 


Cả Nhà Thương Nhau là chương trình gia đình, thiếu nhi hài hước hấp dẫn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, những giờ học tập căng thẳng, cả nhà có thể cùng quây quần bên nhau xem chương trình như một hoạt động chung bổ ích để gia đình kết nối với nhau. 


Bài hát chủ đề của Cả Nhà Thương Nhau cũng là điểm nhấn đặc biệt. Dựa trên ca khúc Cả Nhà Thương Nhau của nhạc sĩ Phan Văn Minh, chàng trai “nặng ký”, đáng yêu của Rap Việt Yuno Bigboi đã làm mới bằng một bản phối dễ thương và bắt tai đi kèm với đoạn rap vui tươi nhưng cũng có phần sâu lắng. Chia sẻ về chủ đề sáng tác thì "học trò” Binz cho biết: “Về chủ đề và cảm hứng làm nên những câu rap của mình cũng phát xuất từ nhiều đề tài quen thuộc như tình yêu, cuộc sống và âm nhạc. Nhưng dù biến hóa thế nào, thì tựu chung lại âm nhạc của mình cũng đều mang đến tinh thần vui vẻ, sôi động, truyền sự lạc quan và yêu đời đến với mọi người.”. Và ca khúc Cả Nhà Thương Nhau chính là một trong những bản phối yêu thích hiện tại của Yuno Bigboi khi chính anh viết lời, phối nhạc và trình bày. 


Trải qua 3 vòng chơi và thử thách của chương trình, Bối Bối và Candy có vượt qua được để giành điểm số cao và nhận được những phần quà thú vị từ Cả Nhà Thương Nhau hay không? Cùng chờ đón xem nhiều tình tiết hài hước và đáng yêu sẽ có tại Cả Nhà Thương Nhau tập 11 phát sóng lúc 19h00 Thứ Ba ngày 12/01 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595