Siêu bất ngờ: Will "tố" Trường Giang không đáng tin nhất chương trình

TTGĐ - "Siêu Bất Ngờ" tuần này có sự xuất hiện của các diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ trẻ đầy triển vọng và tài năng: ca sĩ Ái Phương, ca sĩ Will 365, ca – nhạc sĩ Andiez, diễn viên Jun Vũ và Linh Ka. Dàn khách mời đã bị Trường Giang "lừa đẹp".

Trường Giang hài hước nhận định: “Ái Phương và Will là những chiếc chiếu từng trải, không dễ bị chương trình gài bởi có kinh nghiệm tham gia chương trình”. Còn bộ đôi ca sĩ liên tục “trách móc” người không đáng tin nhất là MC Trường Giang khiến không khí khán phòng được phen cười không ngớt. Trong khi đó, Jun Vũ, Andiez và Linh Ka tỏ ra không hề lo sợ trước lời đe dọa của các bậc “tiền bối”, tự tin khẳng định sự đúng đắn trong trực giác để không bị 2 MC “đẩy” vào bẫy.

Bước vào các vòng chơi, đúng như lời dự đoán của Will 365, MC Trường Giang lại tiếp tục “đẩy” người chơi vào thế khó, mượn lời khán giả thử thách dàn nghệ sĩ.


Will liên tục cảnh báo tới đàn em Jun Vũ, Linh Ka về “chiêu trò” của nam MC. Ái Phương cũng là một trong số khách mời nhận ra dấu hiệu bất thường từ Hari Won khiến cho không khí trường quay trở nên xôn xao, khó đoán. Sau màn lộ diện của nhóm nhạc Uni5, dàn nghệ sĩ tỏ ra bất ngờ với tài năng của “gà cưng” Ông Cao Thắng – Đông Nhi. Phần trình diễn kết hợp với vũ đạo điêu đẹp mắt khiến khán giả vỗ tay không ngớt cho các chàng trai.


Bên cạnh giây phút hồi hộp trước màn xuất hiện của Uni5, bộ đôi MC Trường Giang – Hari Won lại đem đến cho nghệ sĩ một nhân vật tài năng nhí - siêu mẫu đi catwalk trong vòng tròn sắt. Từng bước đi catwalk trong vòng tròn của bé Lê Khánh An khiến khán giả cũng như dàn nghệ sĩ quay đầu lại cảm thấy nể phục tuyệt đối.

Những màn lộn vòng và thần thái đầy tự tin của bé khiến Ái Phương không ngại ngần dành hết lời “có cánh” cho tài năng nhí: “Nếu có sinh bé gái thì không thể nuôi kịp sánh bằng một cô bé tự tin, bản lĩnh như vậy, tập đi trong vòng sắt không hề dễ dàng chút nào”. Will còn chia sẻ cảm xúc sau khi xem màn catwalk cực “đã mắt”: “Thần thái của bé quá tốt, nói chuyện bình thường luôn nở nụ cười tươi nhưng khi bắt đầu diễn, bé thay đổi hoàn toàn nét mặt rất chuyên nghiệp”.

"Siêu bất ngờ" phát sóng Chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595