"Siêu bất ngờ": Đan Trường bất ngờ xuất hiện khiến dàn khách mời náo loạn

TTGĐ - Trong tập 9 "Siêu bất ngờ", sự xuất hiện của "anh Bo" Đan Trường khiến không khí trường quay bùng nổ, các khách mời và khán giả liên tục dành những tràng pháo tay giòn giã dành cho nam thần tượng.

"Siêu bất ngờ" tập 9 có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng Châu Đăng Khoa và Tia Hải Châu, cặp đôi trẻ dễ thương nhất nhì showbiz DJ Mie và Hồng Thanh và ái nữ của làng điện ảnh Ngân Khánh. Mở màn chương trình, Châu Đăng Khoa khuấy động không khí bằng cách hát tặng ca khúc mới mang nhiều thông điệp ý nghĩa về thái độ sống tích cực cho lớp trẻ.


Một trong những tài năng lộ diện khiến cả trường quay “dậy sóng”, chính là nam thần tượng một thời của thế hệ 8x, đầu 9x: ca sĩ Đan Trường. Để tăng tính gay cấn cho vòng chơi đoán tên khách mời, cặp đôi MC Trường Giang – Hari Won liên tục “bẻ lái”, dẫn dắt người chơi sang những cái tên của thần tượng khác khiến các khách mời “nhiễu loạn”. Vòng chơi được đẩy lên cao trào khi các khán giả cũng “tiếp tay” cho bộ đôi MC, liên tục tung hứng khiến khách mời lao đao, khó đoán.

Châu Đăng Khoa nổi tiếng với sự thông minh, nhanh nhạy đã đưa ra lời khẳng định chắc nịch: “Anh Bo đang ở Mỹ!” khiến 4 khách mời còn lại dường như bị lung lay về quyết định của mình. Ngân Khánh liên tục đưa ra những nghi vấn về Đan Trường, ngầm khẳng định chắc chắn là nam thần tượng một thời của mình đang đứng sau lưng.

Sau màn lộ diện bất ngờ cùng sự hò reo của dàn khách mời, Đan Trường tặng Siêu Bất Ngờ một “món quà” đặc biệt, chính là ca khúc với phiên bản mới “Hôn môi xa” cùng màn rap đặc biệt khiến không khí trường quay sôi động hơn bao giờ hết.


Sự xuất hiện “thần tượng của những thần tượng” Đan Trường khiến không chỉ các khán giả cảm thấy bất ngờ mà các khách mời “đứng ngồi không yên”. Không ngại ngần, DJ Mie và Tia Hải Châu liên tục đòi ôm thần tượng, bày tỏ lòng mến mộ sâu sắc.

Tập 9 "Siêu bất ngờ" sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 17.1 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595