Siêu bất ngờ: Giọng ca "Chỉ riêng mình ta" bất ngờ xuất hiện

TTGĐ - Tập 10 "Siêu bất ngờ" sắp phát sóng với sự xuất hiện của ca sĩ, vũ công “không tuổi” Nguyễn Hưng làm nóng chương trình.

Giao lưu với khán giả, Cris Phan không ngại ngần thể hiện tài năng âm nhạc “ít ai biết tới” bằng ca khúc nổi tiếng của Khắc Việt: "Yêu lại từ đầu".

Ngay lập tức, Trường Giang liền trêu ghẹo giọng hát khiến nam streamer ngại ngần giải thích: “Đứng cạnh thần tượng là anh Khắc Việt, em hồi hộp quá không hát nổi”.

“Thần tiên tỉ tỉ” Midu được Hari Won tấm tắc khen ngợi về nhan sắc, đặc biệt là sự ngây thơ, trong sáng nhưng lại bị Trường Giang “phản bác” một cách hài hước khiến trường quay trở nên sôi động và hứng khởi.


Vòng lộ diện khiến các khách mời trong trạng thái khó đoán, hồi hộp nhất là sự xuất hiện của nam ca sĩ hào hoa tựa như “ông trùm Hong Kong” Nguyễn Hưng.

Bước vào tuổi trung niên nhưng nam ca sĩ xuất hiện vẫn phong độ và nhiệt huyết với sân khấu như thuở nào khiến các khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Thậm chí, “đàn em” Khắc Việt liên tục ca ngợi về những điệu nhảy của tiền bối Nguyễn Hưng. Hết lời ca ngợi là vậy nhưng Khắc Việt lại đưa ra phỏng đoán sai về nam ca sĩ khi quyết định không quay đầu lại.


Nam ca sĩ cùng vũ đoàn “cháy” hết mình với bài hit “Chỉ riêng mình ta” làm cho sân khấu của "Siêu Bất Ngờ" như sống lại miền ký ức của những người yêu nhạc thế hệ 8x, 9x.

Màn biểu diễn kết hợp với vũ đạo điêu luyện khiến các khách mời và khán giả liên tục dành nhiều tràng pháo tay cho nam nghệ sĩ.

Khép lại màn biểu diễn của Nguyễn Hưng, khán giả tiếp tục có cơ hội thưởng thức tận mắt màn trình diễn tới “rợn gai ốc”: Xoay người trên không bằng răng. Màn xiếc phi thường tới mức ai nấy đều không tin vào mắt mình.

Với sự giúp đỡ của bạn diễn, cô gái tài năng Hồ Nguyễn Thị Thu Thùy đã treo người lơ lửng và xoay nhiều vòng liên tiếp bằng răng một khoảng thời gian đủ lâu trên không.

Tập 10 "Siêu bất ngờ" sẽ phát sóng vào lúc 20h30 ngày 24.1 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595