Quang Hà làm thầy giáo dạy Kiwi Ngô Mai Trang hát nhạc xưa

TTGĐ - Giọng ca “Ngỡ” kết hợp cùng người bạn thân thiết Kiwi Ngô Mai Trang làm mới loạt ca khúc bất hủ.

Tại họp báo ra mắt 2 CD nhạc xưa – Rồi mai tôi đưa em và Sa mạc tình yêu , Kiwi Ngô Mai Trang cho biết, sau song ca cùng Quang Hà ca khúc “ Thuyền tình trên sóng ” cách đây 1 năm, cả hai cảm thấy vô cùng ăn ý nên đã lên ý tưởng thu âm các bản nhạc xưa nổi tiếng.


Vốn thế mạnh là các bản ballad tình yêu nhẹ nhàng nên nữ ca sĩ không khỏi lo lắng khi thử sức với dòng nhạc mới. Tuy nhiên, Kiwi Ngô Mai Trang cảm thấy an tâm khi có thầy giáo Quang Hà bên cạnh.


“Tôi thấy ở thời điểm hiện tại bản thân đủ chín để thể hiện những tình khúc vượt thời gian. Có lẽ sau thời gian làm mẹ, làm vợ, cảm xúc của tôi lại thêm đong đầy. Tôi thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều”, Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ.

Trong quá trình thu âm, Quang Hà đã hỗ trợ và động viên Kiwi Ngô Mai Trang rất nhiều. “Quang Hà là người nghệ sĩ thực thụ. Anh yêu nghề và chỉn chu từng trong từng nốt nhạc . Có khi thu âm đến 12g giờ khuya nhưng Quang Hà vẫn rủ tôi thu âm tiếp. Thu âm xong hai anh em lên xe nghe lại. Nốt nào sai là anh Hà bắt tôi phải thu lại, hát nào trọn trịa mới thôi. Quang Hà chẳng khác gì là thầy giáo của tôi”, nữ ca sĩ cho hay.


Ngoài ra, bà mẹ 3 con còn học ở Quang Hà về cách xử lý bài hát, phong cách biểu diễn trên sân khấu. “Quang Hà có chất giọng hát khỏe, âm vực ngày càng đẹp. Tôi tự tin khi hát cùng người bạn thân thiết”, cô nói.


Trong khi đó, Quang Hà cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ 3 con. “Giọng hát của Trang ngày càng đời và từng trải. Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ cô ấy. Sự cân bằng trong cuộc sống, không áp lực cơm áo gạo tiền cũng khiến cho Trang chuyên tâm kinh doanh, hoạt động nghệ thuật hết mình”.


Hơn 12 năm lập gia đình và làm mẹ 3 con, Kiwi Ngô Mai Trang cho biết cô không hề từ bỏ sân khấu như nhiều lời đồn. Ngoài công việc kinh doanh làm đẹp , thỉnh thoảng cô vẫn nhận show đi hát. Với cô, ca hát là đam mê lớn nhất mà bản thân không thể từ bỏ.

Trong showbiz, Kiwi Ngô Mai Trang thừa nhận rất ít bạn. Cô thân thiết với Quang Hà hơn mười năm. Chính ca sĩ Quang Hà là người thuyết phục Kiwi Ngô Mai Trang ra album và tham gia gameshow.


Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ, Quang Hà là “người rất nhiều tiền” nhưng sống vô cùng giản dị. Cô kể, cả hai thường xuyên đi ăn uống ở quán lề đường. Cô còn tiết lộ, Quang Hà “ông trùm mua hàng online”. Cô cũng quý mến đàn anh ở lối sống lành mạnh, chỉ uống nước suối, chăm chỉ làm việc…

Trước tiết lộ “có rất nhiều tiền” của Kiwi Ngô Mai Trang, Quang Hà cho hay “anh chỉ có nhiều nhà thôi”. Lần thực hiện album này, cả hai chia 50:50 kinh phí thực hiện.

Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ hiện cô hài lòng với tất cả những gì mình đang có. Một người chồng và 3 đứa con trai kháu khỉnh. Chuyện gia đình và kinh doanh của cô khá ổn định nên khi đứng trên sân khấu cô cảm thấy vững chãi, nhiều cảm xúc hơn.

Tất cả các ca khúc trong album đều rất khó hát. Cả hai phải chỉn chu từng chữ một. “Kiwi Ngô Mai Trang rất thông minh. Câu nào không xử lý được là tôi vào hát mẫu, sau đó là Trang xử lý y chang. Thậm chí là ngân dài hơn cả tôi. Chúng tôi không nghĩ mình sẽ hát nhạc xưa nhưng sau khi thử sức thì cả hai cảm thấy rất tự tin và dạt dào cảm xúc”, Quang Hà chia sẻ.

Sau 2 CD nhạc xưa – Rồi mai tôi đưa em và Sa mạc tình yêu , Quang Hà và Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ sẽ lên kế hoạch thực hiện các dự án tiếp theo.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595