Phoenix by V: Ứng dụng nguyên lý ngũ hành vào Bộ sưu tập mới

TTGĐ - Ngày nay, chính những hiệu quả tích cực về mặt tâm linh mà những món trang sức được tạo tác theo nguyên ngũ hành tương sinh, tương khắc được phổ biến rộng rãi.

Nhân loại ở những niên đại trước đã biết theo dõi, so sánh, đối chiếu những điều xảy ra trong tự nhiên với cái hiển hiện trong cơ thể và cuộc sống của con người. Những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được qua thời gian đã được khái quát thành nguyên lý ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Và việc ứng dụng nguyên lý ngũ hành vào trang sức, như một bước tiến bộ của con người thời bấy giờ.


Thiết kế đẹp sang trọng, thời thượng và những hiệu quả về mặt tâm linh là hai yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm. Thấu hiểu điều đó thương hiệu trang sức tâm linh Phoenix by V đã cho ra mắt bộ sưu tập vòng tay lấy cảm hứng từ quy luật phong thủy ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Các thiết kế trong bộ sưu tập đều được tạo tác từ vàng 18k kết hợp với đá nhằm phát huy sức mạnh, năng lượng tối đa cho sản phẩm. Đặc biệt hơn, các sản phẩm trang sức từ Phoenix trước khi đến tay khách hàng đều được ban phước với các nghi lễ cổ xưa theo truyền thống bản địa.

Tùy theo bản mệnh mà Phoenix sẽ giới thiệu đến khách hang từ ba đến năm thiết kế vòng tay. Dưới đây sẽ là một số thiết kế đại diện cho từng bản mệnh cụ thể.

Vòng tay mệnh Kim

Đại diện cho mệnh Kim có thể kế đến vòng tay “Infinity”. Vòng tay được tại tác từ đá Danburite, cùng ký tự vô cực. Vòng tay “Infinity” mang lại sự bình yên cho tâm trí chúng ta. Truyền sức mạnh và sự kiên trì, khắc chế những tiêu cực còn kẹt bên trong tư tưởng. Vòng tay như nhắc nhở rằng, chúng ta là một sinh thể vô sinh, vô hạn.


Vòng tay mệnh Mộc

Dành cho những ai sở hữu bản mệnh Mộc. Crown là một trong số các thiết kế vòng tay phù hợp với người có bản mệnh này. Trang sức tâm linh Phoenix đã cho ra mắt Crown với sự kết hợp hài hòa giữa vàng và đá Black Tourmaline, được gắn với nhau bằng thiết kế vương miện. Crown thúc đẩy cảm giác quyền lực và sự tự tin, cho phép để có cái nhìn rõ ràng, khách quan hơn về thế giới. Vòng tay Crown sẽ nhắc nhở bạn rằng bạn là hoàng gia, và bạn quyền lực.


Vòng tay mệnh Thủy

Vòng tay Om sẽ phù hợp với “Thủy tinh”. Với thiết kế là sự kết hợp của vàng 18k và đá thạch anh xanh – một loại đá làm dịu tinh tâm trí, mang lại một sự rung cảm thư thái, yên bình trước mọi tình huống. Giúp bạn kết nối với các cõi cao hơn và mang lại những điều tuyệt vời rõ ràng cho những tầm nhìn tâm linh và nâng cao giấc mơ công việc. Kết hợp với Om, một trong những từ mạnh mẽ được xem xét trong Vũ trụ. Hãy để chiếc vòng này nhắc nhở bạn tập trung, có cơ sở, và biết hòa bình ở trong bạn. Hãy để “OM” rung động bạn.


Vòng tay mệnh Hỏa

Vòng tay Key từ Phoenix by V là một trong số các thiết kế vòng thay dành cho những người có bản mệnh Hỏa. Sự kết hợp giữa vàng và đá Thạch anh xanh giúp chuyển âm năng lượng thành tích cực. Thạch anh xanh cũng được biết là thu hút sự thịnh vượng và thành công và để kích thích một người sáng tạo. Chiếc vòng tay này sẽ giúp kích hoạt trái tim Chakra, và truyền đạt cảm giác toàn vẹn cho chủ sở hữu


Vòng tay mệnh Thổ

Đến với một đại diện cho “Thổ tinh” – vòng tay Golden Smile. Phoenix đã phối hợp đá thạch anh hồng cho thiết kế này, được biết đây là viên đá của tình yêu, nó mang lại tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Giúp thu hút năng lượng tâm linh cao hơn, khuyến khích lòng từ bi và sự dịu dàng. Kích thích sự sáng tạo, ổn định tâm trạng. Golden Smile dùng khá nhiều vàng trong thiết kế, điều đó tạo nên yếu tố đắt tiền nhưng nụ cười là miễn phí! Đừng kìm hãm bản thân khỏi lây lan niềm vui khi bạn cho đi nụ cười của bạn.

Những thiết kế đến từ thương hiệu Phoenix by V đều có giá trị và phúc lành. Mỗi thiết kế đại diện cho một giá trị, một ý nghĩa tốt đẹp mang đến những ai đang sở hữu chúng. 

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595