Phim Tết 2021 "Gái già lắm chiêu V" họp báo online, lo lắng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp

TTGĐ - Tối 29/1 ekip phim Tết 2021 "Gái già lắm chiêu V" bao gồm hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, diễn viên chính Kaity Nguyễn và MC Bùi Quang Huy, đã có buổi họp báo online tại fanpage phim để đưa ra cập nhật chính về phim giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Ngay sau khi thông tin về dịch bệnh được đưa ra vào ngày 28/01, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã ngay lập tức cho huỷ sự kiện họp báo tại Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 5/2 sắp tới để đảm bảo an toàn với cộng đồng và hạn chế mức thấp nhất rủi ro.


Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Với cương vị là đơn vị có dự án phim sắp ra rạp vào mùa Tết, với tôi, 2 ngày gần đây, chúng tôi rơi vào cảm giác rất là buồn vì công tác chuẩn bị cho sự kiện gần như hoàn tất. Nhiều đồng nghiệp là từ phía truyền thông cũng đưa ra nhiều thắc mắc, chính vì vậy chúng tôi đã quyết định tổ chức một buổi họp báo trực tuyến để đưa ra những thông tin chính thức nhất”.

Đạo diễn Namcito cũng cho biết, không chỉ ở Hà Hội, buổi họp báo tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 3/2 cũng sẽ bị huỷ để đảm bảo an toàn và chấp hành yêu cầu không tụ tập của Chính phủ. Kaity Nguyễn cũng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để bản thân mình và cả ekip có được một buổi họp báo thật sự ý nghĩa và trọn vẹn.


“Đây cũng không phải là lúc thích hợp cho việc tính toán những thiệt hại mà quan trọng hơn là luôn sẵn sàng để đưa phim ra rạp vào thời điểm ổn định nhất”, đạo diễn/nhà sản xuất Namcito cho biết. Sau hơn một năm chuẩn bị và sản xuất, cả ekip phim đều háo hức đưa phim đến khán giả.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Hai ngày nay, chúng tôi cũng đã cứng cỏi hơn sau những lời động viên của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Mọi thứ cũng đã được chuẩn bị gần như hoàn thành cho hai sự kiện premiere ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thiệt hại lớn nhất không phải nằm ở bao nhiêu tiền, mà đó là điều tôi luôn muốn tri ân anh, chị phóng viên báo đài và khán giả ở cả hai miền cho sự ủng hộ của họ cho vũ trụ điện ảnh "Gái già lắm chiêu" trong 7 năm qua.”

Kaity Nguyễn cũng đã gửi những lời động viên cho cả ekip và đặc biệt là hai đạo diễn cùng NSND Lê Khanh đang ở Hà Nội về những ngày tới rất khó khăn.

Nói về phương án dự trù nếu dịch kéo dài, hai đạo diễn cho biết, không có gì khác ngoài chuyện họ phải kiên nhẫn và truyền tinh thần tích cực đến các y bác sĩ cũng như khán giả để khi dịch bệnh được dập tắt, "Gái già lắm chiêu V" sẽ trở lại cùng những chiến lược để làm mới dự án trong mắt khán giả.


Hai đạo diễn cũng như Kaity Nguyễn cho biết, hiện tại còn 2 tuần nữa đến Tết, họ tin Chính phủ sẽ kiểm soát dịch bệnh, còn nếu tình hình phức tạp hơn, họ buộc phải tính phương án phát hành khác, bởi phải an toàn thì khán giả mới thật sự trở lại rạp và tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn nhất.

Về nội dung phim, đạo diễn Bảo Nhân cũng chia sẻ, câu chuyện của "Gái già lắm chiêu V" là làm cho mùa Tết nhưng nội dung phim xoay quanh những drama, gia đình và phụ nữ hoàn toàn thích hợp để chiếu vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm. Vì vậy, nội dung phim sẽ không bị điều chỉnh. Nhưng Kaity vẫn hi vọng phim sẽ đúng mùng 1 Tết vì ngay từ ngày đầu tiên từ cái tên đến câu chuyện đều rất ý nghĩa để xem vào mùa Tết.

“Các sản phẩm của MAR6 khi sản xuất bất kỳ một dự án điện ảnh nào, phim cũng sẽ phải phát hành ở rạp, sau đó mới phục vụ khán giả trên các nền tảng xem phim số. Chúng tôi kiên quyết giữ lịch phát hành tại rạp vào mùng Một Tết nếu dịch bệnh được kiểm soát và khán giả vẫn ra rạp xem phim dù phải mang khẩu trang. Không chỉ ""Gái già lắm chiêu V", tất cả các bộ phim khác cũng mong muốn phục vụ khán giả vào đầu năm mới và hi vọng của chúng tôi hiện tại chỉ cần huề vốn là đủ” - đạo diễn Bảo Nhân khẳng định.


“Ý nghĩa của chữ V trong tựa phim không chỉ đại diện cho phần 5 mà còn là viết tắt là “Victory”, nghĩa là chiến thắng mang hàm ý rằng chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh”, Kaity Nguyễn bật mí.

Đạo diễn Bảo Nhân cũng chia sẻ thêm về hậu trường trong lúc thực hiện bộ phim: "Trong một lần ghi hình, anh Hoàng Dũng có nói tôi là đau lưng vì ngồi quay nguyên ngày, lúc đó chúng tôi quyết định đầu tư chi phí vào mọi mặt từ hậu kỳ đến truyền thông làm sao để mang bộ phim đến với khán giả một cách tốt nhất để không phụ lòng bất kỳ ai trong ekip.

Ngoài ra, phần âm nhạc của bộ phim cũng rất tốn kém khi thực hiện online với nhà soạn nhạc nổi tiếng Christopher Wong với 90% thực hiện bởi một dàn giao hưởng châu Âu. Để thực hiện điều này, nhà sản xuất cũng phải chi trả chi phí xét nghiệm và đảm bảo an toàn để dàn ekip có thể gặp mặt và thực hiện âm nhạc cùng quy trình khép kín nên chắc chắn sẽ mang rất nhiều cảm xúc cho khán giả.


Công tác truyền thông của bộ phim cũng cho thấy độ chịu chơi của bộ đôi Bảo Nhân và Namcito khi không hề “tiếc tiền” dồn hết tiền tích cóp vào hoạt động truyền thông như National Tour từ Nam ra Bắc. Đến cuối cùng cái chúng tôi có được là những kỷ niệm rất đẹp trong cuộc đời làm nghề, chúng tôi nghĩ khi xem "Gái già lắm chiêu V" khán giả sẽ tìm thấy bản thân mình trong đó".


Là một đứa con “sinh khó” nhất của Bảo Nhân và Namcito, "Gái già lắm chiêu V" chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên với khán giả và "Gái già lắm chiêu V" sẽ vẫn giữ lịch ra rạp mùng Một Tết, hy vọng rằng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát và mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người trong năm mới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595