NSND Hồng Vân bật khóc vì không còn cơ hội gặp lại các nghệ sĩ đã ra đi

TTGĐ - NSND Hồng Vân bật khóc vì tiếc thương những nghệ sĩ đã ra đi khiến cả trường quay không khỏi xúc động.


Trong tập tuần này, 'Ký ức vui vẻ' chào đón các nghệ sĩ khách mời: nghệ sĩ Thanh Tùng (thập niên 70), diễn viên Đào Vân Anh (thập niên 80), đội trưởng -MC Thành Trung, ca sĩ Hoàng Bách (thập niên 90), diễn viên Lê Dương Bảo Lâm (thập niên 00), đội trưởng – Hoa hậu Khánh Vân và streamer Cris Phan (thập niên 10). Bên cạnh đó, là người đồng hành cùng 'Ký ức vui vẻ' suốt 3 mùa, NSND Hồng Vân đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu của chương trình. Trong tập tuần này, đội trưởng thập niên 70 đã có cơ hội được chia sẻ những cảm xúc thật nhất của mình. 

Bình thường, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh NSND Hồng Vân luôn trần đầy năng lượng, tự tin và tích cực. Cô cũng là người dày dặn kinh nghiệm cuộc sống và cả nghề nghiệp, luôn mang đến những câu chuyện ý nghĩa, nhiều cảm xúc. Cô luôn mong muốn thế hệ sau hiểu biết hơn về ký ức của các thập niên trước, từ đó có động lực sống tốt và biết tri ân. Tuy vậy, rất hiếm khi thấy NSND Hồng Vân nhắc đến những chuyện buồn, mặc dù trong lòng cô luôn chất chứa rất nhiều tâm tư. 

Đứng trên sân khấu cùng người anh thân thiết của mình – MC Lại Văn Sâm, NSND Hồng Vân bỗng chốc run rẩy vì cảm xúc ùa về khiến cô không thể kiềm được nước mắt. Nữ đội trưởng thập niên 70 nói trong tiếng nấc nghẹn ngào: “Các mùa KUVV trước mình còn được gặp gỡ các anh chị em đồng nghiệp, nhưng đến mùa 3 thì mất mát nhiều quá. Giờ đây họ trở thành ký ức của mình, xót xa quá” – NSND Hồng Vân nghẹn ngào tâm sự trong nước mắt. 

Bản thân NSND Hồng Vân cũng như tất cả các nghệ sĩ trong chương trình 'Ký ức vui vẻ' đã rất đau lòng trước sự ra đi của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, nghệ sĩ Lê Bình, nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Ánh Hoa, nghệ sĩ Anh Vũ, nghệ sĩ Mai Phương. 

"Tôi luôn có cảm xúc hạnh phúc xen lẫn hồi hộp khi nhận được lịch ghi hình 'Ký ức vui vẻ'. Mặc dù mỗi lần quay chương trình rất mệt nhưng đối với tôi đó là cơ hội được gặp hết tất cả anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp. Thì thôi, mỗi người một con đường, mỗi người một số phận, ông Trời gọi mình đi thì mình đi. Nếu mình còn được ở lại thì mình cố gắng hết sức có thể, làm gì để lan tỏa được sự tốt đẹp cho cuộc đời này thì mình làm vì đó là sứ mệnh của người nghệ sĩ rồi” - NSND Hồng Vân nói thêm. 


NSND Hồng Vân chia sẻ.


Ở một diễn biến khác, hai học trò của NSND Hồng Vân là diễn viên Tuấn Dũng và Lê Lộc cũng bất ngờ góp mặt trong chương trình và gửi lời tri ân tới người thầy của mình. Đặc biệt đối với Lê Lộc, cô coi NSND Hồng Vân như mẹ của mình bởi thời điểm cô mới bước chân vào hoạt động nghệ thuật, mẹ ruột của cô – diễn viên Lê Giang đang ở Úc. Khi đó, một tay NSND Hồng Vân đã dìu dắt chỉ dạy từng chút với tất cả sự yêu thương che chở. Diễn viên Lê Lộc khẳng định rằng những gì ngày hôm nay cô có được là nhờ Mẹ Hồng Vân. Trong vòng tay của Mẹ Hồng Vân, Lê Lộc đã bật khóc gửi lời xin lỗi nếu như có làm gì sai. Nghe tới đây, NSND Hồng Vân cũng rất cảm động và liên tục vỗ về Lê Lộc. 


NSND Tự Long – một người em thân thiết của NSND Hồng Vân chia sẻ rằng: “Chị Vân là một người yêu sân khấu đến cháy lòng, luôn muốn sân khấu Việt Nam được sáng đèn. Bởi vậy chị luôn dìu dắt các thế hệ đi sau mặc dù nghệ thuật sân khấu cũng như đồ thị hình sin, lúc lên lúc xuống. Chị Hồng Vân là tấm gương đi trước mà tất cả mọi người luôn ngưỡng mộ, trân quý”. 


Chương trình sẽ được lên sóng vào lúc 21h15 tối chủ nhật tuần này (17/1) trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595