Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ nhận Đạt G làm "chồng"

TTGĐ - Dù hơn Đạt G đến 8 tuổi nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi ngưỡng mộ và dành tình cảm cho chàng rapper trẻ tuổi. Cô liên tục nhận Đạt G làm chồng và bất ngờ nhận lại câu “thả thính” ngọt ngào, “đốn tim” từ “đàn em”.

Đạt G là rapper trẻ được yêu thích bởi những bản hit “Bánh mì không”, “Đô trưởng”, “Buông bàn tay thật nhanh”, “Buồn không em” với giai điệu bắt tai, lời nhạc ý nghĩa, chân thật cùng phong cách biểu diễn trẻ trung, mới lạ. Dù sở hữu những MV hàng chục triệu view nhưng con đường nghệ thuật của chàng rapper sinh năm 1995 không hề dễ dàng. 


Mới gần đây, trong một chương trình truyền hình, chủ nhân bản hit “Buồn của anh” đã chia sẻ về quá khứ nhiều cay đắng cũng như những khó nhọc giai đoạn đầu khi bước chân vào lĩnh vực ca hát. Gác lại những khó khăn đó, lấy đó làm mục tiêu và động lực để tiến lên, Đạt G ngày càng mạnh mẽ và mong muốn mang đến nhiều tác phẩm hay hơn nữa cho khán giả và fan hâm mộ. 

Lần đầu tiên đến với chương trình “7 Nụ cười xuân”, rapper Đạt G không chỉ thể hiện tốt khả năng bắn rap “trời phú” của mình mà còn mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho khán giả nhờ sự hài hước, khéo léo và chân thật. 

Tập 11 “7 Nụ cười xuân” với chủ đề hóa thân thành các nhân vật siêu anh hùng và các anh hùng “7 Nụ” ở thời bình sẽ có nhiệm vụ mang đến niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Trong trang phục "Đội trưởng”, Đạt G mạnh mẽ, bảnh trai và đầy thu hút khiến cho các chị em “gia đình 7 Nụ” không khỏi xao xuyến. 


Dù hơn Đạt G đến 8 tuổi nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi ngưỡng mộ và dành tình cảm cho chàng rapper trẻ tuổi. Cô liên tục nhận Đạt G làm chồng và bất ngờ nhận lại câu “thả thính” ngọt ngào, “đốn tim” từ “đàn em”. Nụ cười chưa kịp tắt trên môi Lan Ngọc thì Đạt G đã khiến cô nàng bối rối vì “bắt cả hai tay”. Thúy Ngân cũng nhận được màn “thả thính” tương tự từ vị khách mời “chất chơi”. Liệu rằng, tình cảm chị em “7 Nụ” có bền lâu khi cả hai cùng lúc nhận được tình cảm từ Đạt G? 

Không hề kém cạnh rapper, Trường Giang và “ông chú” Tiến Luật cũng thể hiện màn “thả thính” đỉnh cao của mình dành cho Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ. Đáp lại, sự e dè và sợ hãi chính là cảm xúc mà Lan Ngọc cảm nhận bởi những ngôn từ “bá đạo” của “ông chú”. Còn Lâm Vỹ Dạ, dù quá quen với “sự phũ phàng” của các “đàn anh” nhưng lần này vẫn không tránh khỏi được sự tổn thương. 

Những trò chơi hấp dẫn, những màn “tung hứng” hài hước, những hình phạt trớ trêu, những thử thách khó nhằn mà “7 Nụ cười xuân” đưa ra sẽ mang đến cho chương trình thêm phần sinh động, vui nhộn và thư giãn.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595