Nhà Thiết kế Phi Phạm ra mắt Bộ sưu tập Xuân hè 2021 mang tên “The New Nature”

TTGĐ - Bộ sưu tập Xuân hè 2021 mang tên “The New Nature” là câu chuyện về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên. Để truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của loạt thiết kế, Phi Phạm sử dụng chất liệu dệt từ sợi tự nhiên, được sản xuất tại Việt Nam.

Những bộ suit may từ vải 100% cotton và lụa đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Điểm nhấn độc đáo của chúng là chi tiết cắt khoét phía sau lưng, bổ sung nét phóng khoáng, hiện đại cho tổng thể. Áo cổ lọ cũng thêm phần ấn tượng với xu hướng này, giúp phái đẹp thu hút ánh nhìn vào khoảng hở chừng mực.Cách kết hợp suit cùng áo cut-out là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn nhanh chóng biến hóa hình ảnh: thanh lịch, kín đáo khi diện cả set; hoặc trẻ trung, cá tính lúc cởi bỏ blazer.


Áp dụng ý tưởng này cho cả đồ nam, NTK Phi Phạm muốn phá bỏ rào cản giới tính và khẳng định sức hấp dẫn của phong cách unisex.Ngoài ra, bộ sưu tập còn mang tới mẫu suit ngắn màu hồng pastel, xây dựng hình ảnh quý cô thời thượng, quyến rũ.Đối với sơ mi nam, tác giả biến tấu tay áo bằng cách bổ sung phần vải dài, hòa cùng xu hướng thời trang thế giới.Những mảng màu rực rỡ pha trộn ngẫu hứng giúp blazer của các chàng trở nên nổi bật hơn. “Tôi tin rằng không thương hiệu nào có thể thực sự bền vững nếu sản phẩm của họ không được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường”, Phi Phạm khẳng định.


Dù tham gia thời trang đã lâu và đoạt giải trong cuộc thi thiết kế của tạp chí Her World tổ chức năm 2013, đến nay Phi Phạm vẫn là một NTK kín tiếng, lặng lẽ làm công việc thiết kế và giảng dạy, gần như tránh khỏi mọi ồn ào, hào nhoáng của giới thời trang dù rằng thiết kế của anh lại làm điều trái ngược – làm nổi bật người mặc giữa đám đông. Mang ngoại hình một chàng thư sinh dáng chuẩn hiền lành, sản phẩm của Phi phản ánh phần nào tinh thần giản dị của một kẻ thầm lặng, nhưng đâu đó phảng phất chất phá cách của tinh thần nổi loạn ngầm bên trong.


Không theo trường phái bất quy tắc điên rồ của những kẻ làm nghệ thuật, thiết kế của Phi Phạm mang đậm tinh thần tối giản được may đo cẩn thận theo form dáng chuẩn, thường được sử dụng rất ít màu hoặc nhiều sắc thái màu trong cùng một tông màu xuyên suốt để xóa bỏ sự rườm rà. Chúng luôn hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên thi thoảng Phi chấm phá lên vài chi tiết nhỏ nhưng đẹp, độc lạ được thể hiện bằng kỹ thuật thêu, in, lấy cảm hứng từ hội hoạ, để tạo sự khác biệt với phong cách tối giản thường thấy.

Fashion by Phi Phạm
Photographer Bach Nguyen
Models Nhật Trường, Việt Dũng, Linh Khiếu
Make up Hieu
Location Oxanh Farm

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595