Liem Barber Shop tổ chức workshop “HEART & HANDS” cho các barber trên toàn quốc

TTGĐ - Vừa qua, tại TP HCM, với mong muốn lan tỏa tinh thần "Đức nhân tìm ra bạn, thành đạt nhờ đức dày"đến với cộng đồng barber cả nước, cũng như khẳng định uy tín của ngành, lần đầu tiên tại Việt Nam, Liem Barber Shop đã tổ chức workshop “HEART & HANDS” dành riêng cho các barber trên toàn quốc.


Mr Liêm chụp hình lưu niệm cùng các barber.

Đây là sự kiện phi lợi nhuận để các barber giao lưu và chia sẻ cùng các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của Liem Barber Class về những kiểu tóc ấn tượng, cũng như những câu chuyện đời, chuyện nghề. 


Mr Liêm - chủ chuổi thương hiệu Liem Barber Shop.

Liem Barber Shop được thành lập vào tháng 05/2015 với cửa hàng đầu tiên tại số 79 Nguyễn Sơn Hà, Q.3. Sau 5 năm, con số này đã lên tới 26 chi nhánh, trải dài từ Bắc tới Nam, đặc biệt lần đầu tiên Liem Barber Shop có 1 chi nhánh tại Singapore, trở thành địa điểm yêu thích của phái mạnh đến và định hình phong cách.


Hiện tại, hệ thống Liem Barber Shop có 25 cơ sở trên toàn quốc, với 14 cửa hàng tại TP. HCM, 9 cửa hàng tại Hà Nội, 2 cửa hàng tại Đồng Nai và Bình Dương. Liem Barber Shop cũng là thương hiệu barber Việt Nam đầu tiên vươn tầm thế giới với chi nhánh tại đảo quốc Singapore. Mỗi cửa hàng Liem Barber Shop được bài trí theo phong cách riêng, độc đáo và cá tính, với không gian ấm cúng, thoải mái, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ barber chuyên nghiệp, thân thiện, được tuyển chọn và đào tạo bởi Mr. Liêm Barber, với tôn chỉ “Khách hàng không chỉ là thượng đế, mà còn là những người bạn”.



Liem Barber Shop sở hữu các dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho râu và tóc được nghiên cứu bởi chính Mr. Liêm Barber. Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu phù hợp với chất tóc của người Việt và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, bảo đảm an toàn cho người dùng.




Một số hoạt động tại workshop “HEART & HANDS” tổ chức ngày 11/1.

Chia sẻ về thành công của mình, Mr Liêm - người đầu tiên đưa văn hóa barber (barber lifestyle) về Việt Nam và sở hữu chuỗi barber lớn mạnh với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội, cùng lượt khách tấp nập và ổn định cho biết: "Giống như người được lựa chọn, tôi sinh ra để làm tóc. Nếu như mọi người học rất lâu thì tôi nhìn một lần là nhớ, thậm chí có thể sáng tạo ra nhiều thứ khác". Bên cạnh đó, anh vẫn không quên lời của một người anh trong nghề từng chia sẻ với mình, đồng thời anh luôn lấy đó là kim chỉ nam định hướng nghề nghiệp: “Một là mình sẽ là người đầu tiên, hai là mình sẽ là người làm giỏi nhất”. “Nếu tôi làm một việc người khác đã làm, thì tôi sẽ cố gắng làm giỏi hơn họ”.




Với những thành công đó, Liem Barber Shop đã trở thành điểm đến yêu thích của phái mạnh để định hình phong cách cá nhân ấn tượng. Không dừng lại ở việc phát triển chuỗi chi nhánh, tháng 10/2020, Liem Barber Shop đã chính thức mở các khóa đào tạo barber chuyên nghiệp -Liem Barber Class đầu tiên và đã chào đón 25 học viên cho 2 khóa học. 

Thông tin về Liem Barber Shop xem thêm tại đây

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595