Làm thế nào để trở thành khách mời của Shynh Shine Night?

TTGĐ - Kể từ năm 2016, Shynh Shine Night đã trở thành đêm tiệc hoành tráng lý tưởng dành cho những thượng khách và toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Shynh Group. Năm nay, chương trình tiếp tục trở lại với diện mạo mới, hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn từ những ngôi sao hàng đầu Vbiz.

Shynh Group hiện là một trong những Tập đoàn làm đẹp hàng đầu hiện nay. Năm 2020, mặc dù phải chịu ảnh hưởng chung của tình hình dịch bệnh toàn cầu nhưng Shynh Group vẫn có những bước phát triển thần tốc trở thành điểm đến lý tưởng của phái đẹp, đồng thời là niềm tin cậy của những chủ đầu tư trong mô hình nhượng quyền.


Những khoảnh khắc đặc biệt từ Shynh Shine Night.

Tiếp nối thành công từ sự kiện Shynh Shine Night năm 2016, năm nay Shynh Group tiếp tục mang đến chương trình đặc sắc, hứa hẹn với nhiều đổi mới cũng như sự đầu tư hoành tráng hơn. Sự kiện thường niên Shynh Shine Night của Tập đoàn này cũng thu hút sự chú ý của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng cùng giới truyền thông.


Shynh Shine Night năm 2019.

Shynh Shine Night là đêm dạ tiệc của ánh sáng theo phong cách hoàng gia vinh danh những cánh bướm nữ hoàng - xinh đẹp, tài năng, quyền lực & chỉ dành riêng cho những vị khách thượng lưu. Đó là những khách hàng V.VIP của thương hiệu đã đồng hành cùng sự phát triển không ngừng của Shynh Group.


Chủ tịch Shynh Group – Lê Thị Xuân.

CEO Lê Thị Xuân cho biết: “Hàng năm, chương trình Shynh Shine Night đều được tập đoàn tổ chức nhằm tri ân đến tất cả cộng sự, nhà phân phối,nhà nhượng quyền, đối tác trong và ngoài nước, cũng như ban quản lý và toàn thể nhân viên của Shynh Group. Và năm nay Shynh Shine Night hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất.”


Đại sứ Shynh Group – Lệ Quyên.


Lệ Quyên cùng Chủ tịch Lê Thị Xuân.

Như thông lệ, Shynh Shine Night 2020 sẽ quy tụ các nữ hoàng cùng quý ông được yêu thích nhất của showbiz Việt hiện nay, hứa hẹn sẽ chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc thật hoành tráng. Đồng thời là sự góp mặt của rất nhiều doanh nhân quyền lực và có sức ảnh hưởng nhất thị trường thẩm mỹ.



Thiều Bảo Trâm lựa chọn làm đẹp tại Shynh, hứa hẹn là nhân tố đặc biệt của Shynh Shine Night.

Shynh Shine Night – Đêm nhan sắc tỏa sáng với nhiều tiết mục hấp dẫn đáng trông đợi sẽ được tổ chức tại một trong những trung tâm sự kiện lộng lẫy nhất Thành phố Hồ Chí Minh – Gem Center vào ngày 31/1/2021 tới đây.



Hoa hậu Huỳnh Tiên.


Ca sĩ Lệ Quyên cùng Thiều Bảo Trâm chia sẻ về chương trình.

 

Diễn viên Kiều Trinh và Diễm My hào hứng và đồng loạt chia sẻ trên story facebook cá nhân về Shynh Shine Night 2020.

Chính vì sự đặc biệt và hoành tráng của Shynh Shine Night mà rất nhiều vị khách mong muốn được xuất hiện tại đây. Cùng gọi ngay vào hotline 1900989800 để được hỗ trợ tư vấn trở thành những thượng khách may mắn nhất có mặt tại siêu sự kiện này. Mọi thông tin về sự kiện đặc biệt này sẽ tiếp tục được bật mí trong thời gian gần nhất.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595