Giọng hát Việt nhí tập 1: Emily phải xin lỗi Lưu Hương Giang vì lỡ phát ngôn gây mất lòng

TTGĐ - Tối 3/1, tập 1 "Giọng hát Việt nhí" chính thức lên sóng với những màn tranh giành đầy kịch tính giữa cả ba cặp HLV: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Big Daddy - Emily và Hưng Cao - Vũ Cát Tường.

Là một trong những đội "chịu chi" nhất, Big Daddy và Emily chuẩn bị sẵn một loạt đồng hồ đeo tay thông minh để dành tặng cho những thí sinh sẽ về đội mình và cũng là "bảo bối" thu hút các nhân tố tiềm năng. Cũng để tăng sức hút đối với các thí sinh nhí, Big Daddy đã kể lại quá khứ “từng học khoa Diễn Xuất, đại học Sân khấu Điện ảnh”.


Với màn tranh giành dữ dội ngay từ phần đầu, BigFamily đã xuất sắc mang về cho team mình thành viên đầu tiên: bé Yến Nhi. Tuy nhiên, có thể vì Emily lỡ lời khẳng định “Trong ba team, chỉ có chú Big Daddy là rapper thôi” khiến hai team còn lại phật ý và quyết định bắt tay nhau “ăn hiếp”, thậm chí còn bị team Kidneeland chặn trong phần thi của Đăng Bách, nên Yến Nhi cũng là thí sinh duy nhất đội BigFamily giành được trong tập 1.


Nhờ có sự hậu thuẫn từ nhà Mimimama, team Kidneeland của Vũ Cát Tường và Hưng Cao đã trở thành đội thu nạp được nhiều thí sinh nhất, với 3 thành viên mới: Mỹ Anh, Khánh Linh và Đăng Bách. Hai HLV đã kết hợp đầy ăn ý khi tung những đoạn rap ngẫu hứng để chiêu mộ những nhân tố tài năng về với đội của mình. Không chỉ vậy, bộ đôi được đánh giá là có những nhận xét mang tính chuyên môn cao.

Vũ Cát Tường khi nhận xét về bé Yến Nhi đã nói: “Trong lời hát của con thể hiện cá tính rất rõ ràng. Con thể hiện rằng Tôi có chính kiến rất rõ ràng, tôi độc lập với những suy nghĩ của tôi”. Vũ Cát Tường cũng khẳng định đó chính là tinh thần của New Generation - tinh thần của chương trình. Hưng Cao là vốn là một technical-rapper có tiếng trong giới Underground nên không có gì lạ khi những nhận xét của anh mang đậm tính kỹ thuật: “Con giống như một "Người không phổi" vậy. Với cách flow, chuyển tải này, chuyển từ đoạn rap rất là khó chuyển sang đoạn hát phải cần nhiều hơi thì thực sự cái từ người không phổi là từ phù hợp nhất để chú dành cho con vào lúc này”.


Dù thể hiện rằng rất đứng về phe của “Kín cổng Cao Tường” nhưng team Mimimama vẫn không ít lần quay sang phản lưới đồng minh. Khi thấy hai team Kidneeland và BigFamily thể hiện tài rap freestyle, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng không chịu kém cạnh lên tiếng: “Đội bên kia có vẻ rất thích freestyle, và hai bên này cũng không ngại để mà nhai đâu”. Hay như lúc Emily chạy sang xin lỗi thì Lưu Hương Giang đã hóm hỉnh trả lời: ”Chị không có ý gì đâu, chị chỉ muốn tăng tương tác thôi. Lát nữa chị sẽ xin lỗi em bằng cách… đứng về phía đội của chị”. Bằng chứng là ngay sau đó, cặp đôi Mimimama đã đối đầu với nhà BigFamily khi cả hai nhà cùng dốc hết chuyên môn và cho số like tối đa để lôi kéo thí sinh nhí Hà Anh.


Trải qua những màn tranh đấu nảy lửa, cả 6 màu sắc âm nhạc cá tính đã về với các đội mình chọn. Yến Nhi - cô bé đầy tự tin và bản lĩnh sân khấu. Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng cô bé đã có những suy nghĩ rất trưởng thành về việc bố mẹ luôn so sánh con mình với con của nhà khác. Cô bé cho thấy những quan điểm chín chắn, rõ ràng của bản thân và qua bài hát, bé mong muốn người lớn sẽ nhìn nhận những điều đó để thay đổi, để không khiến các bạn nhỏ tủi thân khi bị so sánh. Ca sĩ Lưu Hương Giang đã nhận xét: “Cô cảm thấy không có sự hồi hộp gì trong con, con rất cá tính”.


Thí sinh Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh - nhà thiết kế tương lai. Cô bé có giọng ca trong trẻo, ngoài hình xinh đẹp nổi bật đã khiến nhà Mimimama phải xoay ghế lại ngay còn Emily nhận định: “Hoa hậu Việt Nam tương lai luôn”. Quỳnh Anh bật mí bộ váy được cô bé mang lên sân khấu do chính bé thiết kế, hé lộ tài năng thời trang. Chính vì vậy mà MC Thành Trung đã phải “nhắc nhở” team Kidneeland và Mimimama nên đầu tư cho trang phục tập sau để gây thu hút với các bạn nhỏ.


"Cô bé Hủ Tiếu" Mỹ Anh

"Cô bé Hủ Tiếu" Mỹ Anh mang đến chương trình một bài hát đầy “tâm hồn ẩm thực” - Hủ tiếu gõ. Bài hát có nội dung vui tươi nhí nhảnh như tính cách của cô bé nhưng vẫn giúp Mỹ Anh khoe được hết nội lực cũng như chất giọng. HLV Hưng Cao đã nhận định: “Chú nhìn thấy tố chất nhà vô địch trong con”.


Bạch Khánh Linh.

Bạch Khánh Linh - cô bé 10 tuổi tới từ Nghệ An nhưng mang một khả năng hát, rap siêu đỉnh khiến cả 3 cặp HLV cùng phải đồng loạt xoay ghế. Vũ Cát Tường thán phục về khả năng của Khánh Linh rằng: “Con làm cho cô chú rất bất ngờ bởi bài hát này tổng hợp rất nhiều yếu tố phức tạp”.


Hà Anh.

Hà Anh - gương măt nhí đã khá quen thuộc trên các bộ phim truyền hình chiếu giờ vàng VTV3. Ít ai biết, cô bé còn là nguyên mẫu của “Con nhà người ta” khi vừa đa tài, hát hay vừa học rất giỏi, lại còn là liên đội trưởng của trường. Mang tình cảm dành cho người bố đi công tác xa nhà, cô bé đến với Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 bằng bài hát “Ba kể con nghe” cùng lời nhắn nhủ, chúc cho bố của bé đi công tác an bình, có nhiều sức khỏe. 


Thí sinh Đăng Bách.

Đăng Bách - thí sinh nam duy nhất của tập 1 đảm nhiệm phần kết. Cậu bé đa tài không chỉ có thể hát, rap mà còn có thể nhảy gây bất ngờ cho cả 3 cặp HLV và chính thứ khiến chương trình nổ ra một cuộc chiến nho nhỏ khi cả 3 đội đều muốn kéo về team mình, trong đó đội BigFamily đã bị đội Kidneeland chặn không thương tiếc. Không chỉ vậy, cậu bé còn khéo léo khoe khả năng tự sáng tác của bản thân, khiến các HLV đánh giá là ứng cử viên cho vị trí Quán quân. HLV Hưng Cao phải thổ lộ: “Trước cuộc thi có rất nhiều ý kiến hoài nghi về khả năng tự sáng tác của các thí sinh nhỏ tuổi và bản thân chú cũng là một trong số những người thiếu niềm tin. Nhưng sau mà trình diễn của con, chú tin thế hệ New Generation này có thể sẽ làm được những điều mà những thế hệ trước không thể nghĩ tới”.

Với dàn thí sinh tài năng xuất sắc và đầy chất lượng, chương trình "Giọng hát Việt nhí: New Generation 2021" hứa hẹn mang tới nhiều màn trình diễn tuyệt vời cùng những pha tranh tài đặc sắc.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595