'Giọng hát Việt nhí 2021': Tái sử dụng beat của ICD để sáng tác, cô bé 15 tuổi khiến cả trường quay xúc động khi hát về 1 năm 2020 đau thương

TTGĐ - Sau hai tập đầu tiên đã phát sóng, như thường lệ chương trình Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 tập 3 đã lên sóng vào 20h ngày chủ nhật 17/01, tiếp tục lộ diện thêm 6 tài năng âm nhạc nhí.


Một thí sinh có khả năng tự sáng tác cực lợi hại đã lộ diện trong tập 3 - Anh Thư. Cô bé mang đến chương trình ca khúc Mong năm tới sẽ tốt hơn với lời ca ý nghĩa, chất chứa những câu chuyện buồn đau trong năm qua như COVID-19, lũ miền Trung, cùng mong ước cho năm mới nhiều điều an bình. 


Với chất giọng RnB đặc sắc cùng khả năng Rap thuần thục và cả năng khiếu tự sáng tác từ lớp 4 lớp 5, Anh Thư cũng đã khiến cả ba đội HLV phải lựa chọn. Nếu ai yêu thích âm nhạc chắc hẳn sẽ nhận ra nhạc beat cô bé dùng để sáng tác chính là lấy từ bài Từ Bao Giờ của Quán quân King of Rap - ICD.

Cô bé chính là nhân tố khiến HLV Big Daddy phải đối đầu với người đàn anh đội Mimimama: 'Hôm nay bé đã làm rất tốt rồi, nhưng mình còn có thể làm nó tốt hơn được nữa. Nhưng mà không thể tốt hơn được nếu về với đội chú Hồ Hoài Anh'.

Với flow đơn giản, lời rap ý nghĩa súc tích, những tưởng cô bé sẽ chọn về đội của một trong những lyrical Rapper mạnh nhất là HLV Hưng Cao, nhưng cuối cùng Anh Thư đã chọn đội BigFamily làm nhà của mình trong chương trình Giọng hát Việt nhí New Generation 2021.

Cũng trong phần thi này, cặp đôi Kidneeland chính thức trở thành đội đầu tiên, cũng là đội duy nhất bị Khóa Âm tới hai lần. Đây hẳn là lỗi của HLV Hưng Cao khi trong phần thi của Anh Thư, anh đã vô tình nhắc nhà Mimimama về quyền 'Khóa âm', nhưng không ngờ 'gậy ông đập lưng ông'. Vì lý do 'ấn nhầm', HLV Hồ Hoài Anh đành hỗ trợ đội bạn bằng cách phiên dịch hộ body language của Vũ Cát Tường nhưng có vẻ hai chú cháu chưa được hiểu nhau lắm. 

Tổng kết tập 3, nhà BigFamily đã có cú lội người dòng, liên tục thu về cho team mình 4 thí sinh nhí tiềm năng, trở thành đội dẫn đầy với 7 thành viên. Có vẻ chiến thuật khiêm tốn mới của Big Daddy và Emily đã phát huy tác dụng. Team Kidneeland tìm được thêm 2 tài năng nhỏ tuổi nữa, còn nhà Mimimama dường như không may mắn lắm, hoàn toàn trắng tay trong tập này.

Chỉ còn hai tập nữa là các nhân tố tài năng của chương trình sẽ lộ diện hết. Cùng đón xem những tập tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 vào 20h chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595