Chiếc áo Kimono từ Phoenix by V – thiết kế nhuốm màu tâm linh huyền bí

TTGĐ - Doanh nhân Valencia Trần tung thiết kế Kimono mang hơi hướng tâm linh, sau loạt thành công đến từ BST trang sức Phoenix by V.


Thiết kế Kimono với họa tiết tâm linh mang đến sự may mắn và thịnh vượng.

Thương hiệu Phoenix By V được người tiêu dùng quan tâm và ủng hộ thông qua BST trang sức tâm linh, tiếp nối thành công đó doanh nhân Vanlencia Trần tiếp tục cho ra mắt mẫu thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ chiếc áo Kimono Nhật Bản, kết hợp với những họa tiết nghệ thuật được chính những người nghệ nhân Bali tự tay vẽ thủ công lên từng thiết kế. Được biết, những họa tiết được vẽ lên áo là những hình ảnh, hình tượng mang ý nghĩa cho sự may mắn và thịnh vượng đến với chủ nhân sở hữu chúng.


Thiết kế áo Kimono đến từ thương hiệu Phoenix by V.

Chiếc áo Kimono từ thương hiệu Phoenix được thiết kế với kiểu dáng thời thượng và đầy vẻ quyến rủ, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và những họa tiết trên áo, khiến cho thiết kế Kimono từ nhà Phoenix trở nên vô cùng đẹp mắt và gởi cảm lạ thường.


Thiết kế Kimono đến từ thương hiệu Phoenix của doanh nhân Valencia Trần.

Tuy không phải là người đi đầu trong lĩnh vực trang sức, vật phẩm tâm linh. Nhưng “Nữ hoàng thẩm mỹ” Valencia Trần luôn là người tuyên phong cho những thiết kế tâm linh mang xu hướng thời trang đương thời, hiện đại. Ở những sản phẩm của thương hiệu Phoenix người tiêu dung thấy được tư duy sáng tạo được kết hợp hài hòa với yếu tố tâm linh trong từng sản phẩm, nhằm đảm bảo sản phẩm khi khoác lên người không chỉ mang đến những ý nghĩa, mong cầu tốt đẹp mà còn thể hiện được vẽ đẹp duy mỹ trong từng sản phẩm. 

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595