Ca sĩ Phi Nhung diễn viên Kim Tuyến đến mừng hoa hậu Cao Thuỳ Dương ra mắt sách

TTGĐ - Buổi ra mắt sách của Cao Thùy Dương thu hút sự tham gia của gần 200 khách mời. Không còn hoạt động showbiz từ lâu nhưng buổi ra mắt sách của Cao Thuỳ Dương vẫn được rất đông nghệ sĩ ủng hộ.


Buổi ra mắt sách Phong thái quyền năng của Cao Thùy Dương diễn ra trong không gian ấm cúng tại TP HCM. Cuốn sách này được xuất bản cách đây vài tháng và đã bán được vài nghìn cuốn nhưng bây giờ Cao Thuỳ Dương mới có thời gian để tổ chức ra mắt.

Buổi ra mắt sách thu hút sự tham gia của gần 200 khách mời. Không còn hoạt động showbiz từ lâu nhưng buổi ra mắt sách của Cao Thuỳ Dương vẫn được rất đông nghệ sĩ ủng hộ. Nhiều ngôi sao có mặt để chúc mừng cô, trong đó có diễn viên Kim Tuyến.


Cả hai có mối quan hệ thân thiết từ khi tham gia phim Chuyện tình đảo ngọc. Dù Cao Thuỳ Dương không còn hoạt động nhưng cả hai vẫn thỉnh thoảng liên lạc, trò chuyện và Kim Tuyến không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng của bạn diễn.

Ca sĩ Phi Nhung diện áo dài rực rỡ, có mặt từ sớm để ủng hộ Cao Thuỳ Dương. Trong khi đó Hoa hậu Oanh Yến đi cùng con gái, hoa hậu Kim Yến sánh đôi cùng ông xã – ca sĩ Thiên Bảo, còn hoa hậu Victoria Phương Nguyễn cũng bay từ Mỹ về tham dự. Ngoài ra, buổi ra mắt sách còn có sự tham dự của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, tiến sĩ Nguyễn Hà Bằng và Chủ tịch liên đoàn Vovinam thế giới.


Các khách mời đều bày tỏ sự ngưỡng mộ những gì Cao Thuỳ Dương đã trải qua trong cuộc sống, đồng thời xúc động trước những câu chuyện lần đầu được kể trong cuốn tự truyện Phong thái quyền năng. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ nhiều bài học thành công của bản thân trong sách. Cao Thùy Dương ấp ủ kế hoạch kể lại cuộc đời mình bằng một cuốn tự truyện cách đây hơn một năm. Cô mong rằng những khó khăn, thử thách và những bài học thành công của mình là nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ nỗ lực và cố gắng hơn trong cuộc sống.
   

Cao Thùy Dương sinh năm 1987, trong một gia đình nghèo tở Yên Bái. Cô đoạt giải tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 và Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức ở Macau năm 2008. Người đẹp từng được yêu thích trong các phim truyền hình như: Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Nữ sát thủ, Ranh giới thiện ác, Về đất Thăng Long…


Cách đây 6 năm, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Cao Thùy Dương đột ngột mất hút khỏi showbiz. Trong suốt thời gian vắng bóng, Cao Thùy Dương nghiên cứu nhiều về tư duy của những người thành công nhất thế giới. Cô từng trực tiếp theo học những tên tuổi hàng đầu như Đức Đạt Lai Lạt Ma, Tony Robbins, Robert Kiyosaki… Từ ngày rời xa showbiz, cuộc sống của cô cũng bình dị hơn, chủ yếu là đi học, kinh doanh, đầu tư thay và thiền định.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595