Ca sĩ Hotboy Bảo Đăng ra mắt MV "Em là ánh sáng đời tôi"

TTGĐ - Với “Ở hai đầu nỗi nhớ “ - sáng tác của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, Bảo Đăng xứng đáng giành lấy ngôi vị Á quân của “Người kể chuyện tình mùa 4“.


Trong suốt cuộc thi, chính “cơn mưa khen“ của những vị giám khảo khó tính nhất như Phương Dung, Thái Châu, và nỗi xúc cảm nghẹn ngào của nhạc sĩ Phan Hồng Hà (con trai cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu), đã thắp lên trong lòng chàng ca sĩ điển trai BẢO ĐĂNG niềm tin để tiếp tục bước đi trên con đường nghệ thuật mà trước mắt, sẽ còn nhiều chông gai và thử thách.



Cao 1m80, sở hữu một gương mặt hotboy, chất giọng đẹp, đầy nội lực và thể hiện được đa thể loại nhạc, chưa kể đến năng khiếu diễn xuất đầy chiều sâu - cũng là một nhân tố mới cho điện ảnh Việt, Bảo Đăng đang được xem như giọng hát nhiều hứa hẹn trong làng nhạc Việt. Anh sẽ làm đẹp thêm ước mơ của mình bằng những ca khúc say đắm lòng người, chinh phục trái tim công chúng Việt với những dự án âm nhạc đầy chất lượng trong năm 2021. 



Với số tiền case ít ỏi dành dụm của mình trong thời gian qua, nhân dịp đầu năm mới 2021, Bảo Đăng cho ra mắt MV nhạc tiếng Anh mang tựa đề You are my sunshine (Em là ánh sáng đời tôi) - một bài hát trữ tình nhẹ nhàng như một lời chúc tốt đẹp khởi đầu cho năm mới 2021. 


Anh ca sĩ trẻ hy vọng sẽ được công chúng đón nhận giọng hát của anh với một trái tim rộng mở, để anh có thêm nhiều sức mạnh dấn thân trên con đường nghệ thuật không nhiều hoa hồng như giấc mơ thuở bé của anh!

Hãy cùng nghe và ngắm nhìn chàng ca sỹ hotboy BẢO ĐĂNG trong những hình ảnh mới nhất cùng MV “Em là ánh sáng đời tôi” nhé!

Nhạc và lời: Jimmie Davis & Charles Mitchell

Giám đốc SX: Long Trần

Đạo diễn: Julien Chu

DOP: Hoàng Việt

Cố vấn thanh nhạc: Cô Minh Huệ

Trang điểm: Phi Nha

Thiết kế ánh sáng: Khánh Photo

Thiết kế sản xuất: Thái Nhàn

Thiết kế đồ họa: Thái Nhàn Studio

Phòng thu: Loi Studio

Link MV: 


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595