“Ác nữ” bị ghét nhất phim Bánh mì ông Màu là ai?

TTGĐ - Thủ vai Bích Ngọc thủ đoạn, nham hiểm vì yêu mù quáng trong Bánh mì ông Màu, Ngô Phương Anh đang là ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Việt. Nói về điều này, nữ diễn viên khẳng định cô không áp lực khi bị ném đá.

Là tuyến nhân vật quan trọng của Bánh mì ông màu, vai Bích Ngọc của Ngô Phương Anh được xem là nhân tố tạo drama, sóng gió cho các tập phim.


Thủ vai Bích Ngọc thủ đoạn, nham hiểm vì yêu mù quáng trong Bánh mì ông Màu, Ngô Phương Anh đang là ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Việt.

Trong Bánh mì ông Màu, Minh Quang (Quang Tuấn) vốn là chàng Giám đốc điển trai. Tuy vậy, Minh Quang cũng có những sai lầm mà khiến anh khó chấp nhận chính là có một đứa con chung với Thanh Hà (Tường Vi). Đặc biệt, một chàng trai tự hào có trí thông minh siêu phàm lại chẳng thể dứt khoát trong chuyện tình cảm với Bích Ngọc (Ngô Phương Anh) và Thanh Hà.



Ngô Phương Anh và Quang Tuấn trong phim.

Song đó, mối quan hệ giữa Minh Quang và Bích Ngọc vốn là “thanh mai trúc mã”, được bà Vân nhiệt tình “đẩy thuyền” lại chẳng hề dứt khoát. Có tình cảm với Thanh Hà nhưng cũng không chịu nói ra. Sự không dứt khoát trong chuyện tình cảm của Minh Quang dường như làm cả ba người thêm khốn khổ.

Trước mặt Minh Quang, Bích Ngọc diễn xuất sắc vai một người con gái bao dung và đầy thiện lương. Thế nhưng, trong thâm sâu cô tiểu thư thiên kim đấy lại ẩn chứa biết bao nhiêu sự tính toán để trả thù Thanh Hà. Trong những lần làm người mẫu chụp ảnh cho công ty của Minh Quang, Bích Ngọc đã đề xướng cho Thanh Hà theo làm trợ lý, việc này quá tiện và dễ dàng cho cô “đày đọa” tình địch.


Trong khi tình yêu mà Minh Quang dành cho Thanh Hà ngày càng sâu đậm, thì sự thù ghét cô trong lòng Bích Ngọc cũng chẳng hề kém cạnh. Điều đó đã khiến Bích Ngọc tìm cách hãm hại, hủy hoại danh dự của Thanh Hà trước mặt biết bao nhiêu người…

Thủ vai phản diện Bích Ngọc, Ngô Phương Anh gây ấn tượng bởi lối diễn xuất chân thật, nhập vai tốt với hình tượng một cô gái kiêu kỳ, thủ đoạn và không ngần ngại thực hiện những kế hoạch xấu xa nhất hãm hại người cản trở tình yêu của cô.

Ngoài ra, những ánh mắt, cử chỉ của Ngô Phương Anh đều khiến khán giả ghét cay ghét đắng và ném đá cô thậm tệ.

Trên fanpage của phim và trang cá nhân, nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích vì phần thể hiện nhập tâm của mình. Hầu hết khán giả đều cho rằng chính vì việc làm tốt vai diễn ác nữ khiến họ dù biết cô ngoài đời nhưng vẫn không thể nào ngừng ghét bỏ.


Ngô Phương Anh và các diễn viên trong phim.

Nói về điều này, Ngô Phương Anh cho biết: "Ban đầu khi nhận vai Bích Ngọc, đạo diễn Minh Múm đã nói trước với tôi là em chuẩn bị tinh thần bị khán giả chửi te tua đó nhen. Mỗi lần quay xong 1 phân đoạn nào đó tôi thường hỏi anh : Anh ơi, vậy có ác quá ko? Anh nói: Không! Như vậy là đúng rồi. Nên tôi tự tin thể hiện đúng tính cách nhân vật. Khi phim lên sóng đúng là tôi bị khán giả chửi và còn hơn cả suy nghĩ của tôi ban đầu nữa. Nhưng tôi lại cảm thấy vui vì vai diễn nhận được sự chú ý và cảm thấy biết ơn khi được làm việc với 1 ekip các cô, chú, anh, chị đã hết lòng giúp đỡ cho vai diễn của tôi được tốt nhất có thể. Tôi cảm thấy may mắn vì là 1 phần của Bánh mì ông Màu."

Bên cạnh đó khi được hỏi việc chọn vai ác nữ có khiến cô hối hận vì đánh mất đi hình ảnh một cô gái quyến rũ, xinh đẹp ngoài đời, Ngô Phương Anh thẳng thắn: “Đã là một diễn viên phải diễn đa dạng vai. Tôi không hối hận mà còn cảm thấy vui vì vai diễn mình nhận được sự quan tâm lớn như vậy”.


Được biết, vai diễn Bích Ngọc của Ngô Phương Anh không chỉ có tính cách nham hiểm mà cô còn là một cô gái đáng thương, vì yêu mù quáng mà đánh mất chính mình, để khi nhìn lại thì trong tay không còn lại gì. Nhiều phân cảnh trong phim, Ngô Phương Anh chuyển từ vai phản diện sang vai bi tốt khiến khán giả từ ghét sang cảm thông.

Hiện tại, bộ phim Bánh mì ông màu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngô Phương Anh kỳ vọng đây sẽ là vai diễn giúp cô hoàn thiện hơn chính mình ở lĩnh vực diễn xuất.

Ngô Phương Anh là một diễn viên, MC có tiếng. Cô từng đăng quang Én vàng nghệ sĩ và thủ nhiều vai diễn gây sốt màn ảnh trong thời gian qua.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595