Xem Serie A miễn phí trên ứng dụng FPT Play

TTGĐ - Vào hai ngày 03 và 04/01/2021, những tín đồ bóng đá có thể xem hai trận Inter Milan - Crotone (18h30, 03/01/2021) và Benevento - AC Milan (00h00, 04/01) thuộc mùa giải Serie A 2020/2021 hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng FPT Play.

Nhờ bàn thắng quý giá ở phút bù giờ của Theo Hernandez, AC Milan đã đánh bại Lazio với tỉ số 3-2. Chiến thắng này đã giúp Rossoneri tiếp tục giữ ngôi đầu bảng Serie A sau vòng 14. Sau khi Juventus để thua Fiorentina 0-3, AC Milan đã trở thành CLB duy nhất bất bại ở Serie A mùa này. Ở trận đấu thuộc vòng 14 Serie A, thầy trò Stefano Pioli đã nối dài mạch bất bại lên con số 14 khi đánh bại Lazio với tỉ số 3-2. Chiến thắng kịch tính của Rossoneri được định đoạt ở phút bù giờ thứ 2 với bàn thắng quý giá của hậu vệ Theo Hernandez.

Sau 13 vòng, Crotone chỉ có duy nhất một chiến thắng (ít nhất giải ngang bằng với Torino và Genoa) trong khi thua tới 9. Với vẻn vẹn 6 điểm trong tay, họ đứng đội sổ trên BXH. Trên sân nhà Ezio Scida, Crotone cũng chẳng dọa được đội khách nào khi thua 3/4 trận gần nhất. Họ thua 4/6 trận sân nhà đã qua kể từ khi Serie A 2020/21 khởi tranh. Trong cả 4 thất bại đó, không trận nào Crotone thủng lưới dưới 2 lần.


Benevento là tân binh của giải VĐQG Italia 2020/21 sau khi đoạt chức vô địch Serie B mùa trước nên mục tiêu cao nhất của họ chỉ là trụ hạng thành công mà thôi. Tính tới thời điểm hiện tại, đội quân của HLV Filippo Inzaghi (cựu tiền đạo người Italia lừng danh một thời) vẫn đang đi đúng quỹ đạo. Cụ thể, họ đã sở hữu 12 điểm và tạm đứng thứ 15 trên BXH trước vòng 13, tạo cách biệt 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn tới 2/3 chặng đường nữa nên Benevento vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực nếu muốn hoàn thành mục tiêu đề ra. Vòng này, Benevento có màn tiếp đón Genoa trên sân nhà. Hiện tại, đội chủ sân Ciro Vigorito đang thi đấu ổn định: không thua 4/5 trận vừa rồi tại Serie A. Trong đó, Benevento từng cầm hòa đội bóng đứng thứ 4 mùa trước Lazio và cả nhà ĐKVĐ Juventus.

AC Milan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A mùa này bằng chiến thắng kịch tính 3-2 trước Lazio trên sân nhà San Siro ở vòng 14. Hakan Calhanoglu chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu để giúp đội bóng áo sọc đỏ-đen thành Milan giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Ngay phút thứ 10, Calhanoglu thực hiện đá phạt góc thuận lợi để Ante Rebic ghi bàn mở tỷ số, rồi tự mình lập công từ chấm phạt đền 7 phút sau đó. Khi thời gian bước sang phút 90+2, Calhanoglu lại kiến tạo để Theo Hernandez ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 nghẹt thở.

Trước khi đó, hai bàn thắng của đội khách Lazio được chia đều cho Luis Alberto và Ciro Immobile. Với chiến thắng này, AC Milan tiếp tục bất bại tại Serie A mùa này (10 thắng, 4 hòa) và khép lại năm 2020 ở ngôi nhất bảng xếp hạng với 34 điểm.


Để xem trực tiếp các trận đấu Serie A vào 2 ngày cuối tuần 03 và 04/01/2021, chỉ cần bạn tải Ứng dụng FPT Play trên (Appsotore hoặc Google Play), sau đó vào mục Truyền Hình và vào tiếp mục Sự Kiện để tìm trận đấu Serie A có đóng dấu "Xem miễn phí”.

Đặc biệt, khi mua gói FPT Play VIP người dùng có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu Serie A & FA Cup, cùng tất cả nội dung giải trí đỉnh cao trên FPT Play, như: 150 kênh truyền hình đặc sắc trong & ngoài nước, thưởng thức kho phim HBO GO - kho phim đặc sắc & hàng ngàn giờ phim bộ, phim lẻ cập nhật liên tục với tính năng không quảng cáo khi xem phim,.. chỉ với giá 100.000đ/tháng. Bạn có thể xem bóng đá không bị gián đoạn trên bất kỳ thiết bị nào và xem cùng lúc tối đa lên đến 5 thiết bị.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595