Vợ chồng Rapper Tiến Đạt mang thương hiệu GOONGBE từ Hàn Quốc về Việt Nam

TTGĐ - Sau hơn 1 năm có con, với nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc em bé cùng với sự đồng cảm dành cho những bố mẹ luôn lo lắng và muôn dành những điều tốt nhất trong việc chăm sóc con, vợ chồng Tiến Đạt tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu mẹ & bé nổi tiếng tại Hàn Quốc và độc quyền phân phối tại Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất là thương hiệu mỹ phẩm dành cho em bé và làn da nhạy cảm Goongbe vừa được ra mắt giữa tháng 12 này.

Gia đình Tiến Đạt nhận được nhiều lời chúc mừng đến từ người thân bạn bè trong sự kiện đặc biệt lần này.

Thụy Vy chia sẻ: Từ khi mang bầu, Vy tìm hiểu khá nhiều các sản phẩm cho mẹ và bé và “tậu” thành 1 cuốn bí kíp để sử dụng dần. Lúc ấy, bên cạnh việc làn da của Vy vô cùng nhạy cảm thì vì đang mang bầu nên Vy cũng trở nên “khó chịu” với các mùi thơm kể cả mùi dầu gội, sữa tắm. Sau đó tình cờ được 1 người anh ở Hàn Quốc tặng một bộ dưỡng da Goongbe bao gồm sữa tắm gội, lotion và kem dưỡng, thì khi sử dụng mình lại cảm thấy rất dễ chịu từ động thẩm thấu lẫn mùi hương của sản phẩm. Từ vợ dễ chịu mà mùi thơm cũng khiến chồng dễ chịu lây, từ đó vợ chồng mình cùng tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu này và biết được Goongbe có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da cho mẹ - bé và những người có làn da nhạy cảm. Vậy là vợ chồng Vy “mê” luôn.



Ở Hàn Quốc không mẹ bỉm nào là không biết đến Goongbe, không chỉ vậy, Goongbe còn được săn đón bởi các tín đồ làm đẹp nhờ vào thành phần có nguồn gốc thực vật và công thức dịu nhẹ của sản phẩm. Goongbe là sự kết hợp của công thức bí truyền và khoa học da liễu hiện đại để cho ra đời công thức cốt lõi “Oji relief complex” chiết xuất từ 5 loại thảo mộc tự nhiên: Rễ cây hòe, quả mơ, lá dâu tằm trắng, lá cây đào, vỏ liễu trắng có tác dụng làm giảm nhiệt độ trên da, tăng cường dưỡng ẩm làn da từ bên trong, làm dịu kích ứng da, củng cố lớp màng bảo vệ da…


Đông đảo nghệ sĩ Việt đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Để phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ, các sản phẩm của Goongbe cam kết không sử dụng 26 thành phần có khả năng gây kích ứng do EU quy định. Đồng thời tuân thủ triệt để 'Nguyên tắc không có thành phần gây hại' như loại bỏ paraben, phenoxyethanol, chất hoạt động bề mặt sulfate và màu nhân tạo. Qua đó, sản phẩm dưỡng da Goongbe đảm bảo độ an toàn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và đã đạt điểm 'Xuất sắc' cao nhất trong 'Chứng nhận Dermatest' nghiêm ngặt của Đức. Chính sự an toàn và dịu nhẹ trong từng sản phẩm đã giúp Goongbe trở thành thương hiệu dưỡng da nhạy cảm số 1 Hàn Quốc và tạo được uy tín trong lĩnh vực chăm sóc da cho mẹ và bé với giải nhất thương hiệu quốc gia năm 2019.Không chỉ thành công tại Hàn, Goongbe còn chinh phục được người tiêu dùng tại nhiều thị trường quốc tế khó tính như: Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Myanma, HongKong, Macau.

Khách mời hào hứng cảm nhận sự khác biệt của sản phẩm ngay tại sự kiện.

Các dòng sản phẩm của Goongbe khá đa dạng và phong phú để các mẹ bỉm dễ dàng lựa chọn như : Sữa tắm gội (dành cho bé từ 0 tháng tuổi), lotion và kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, nước giặt , nước xả ( dạng chai và dạng túi refill), nước rửa bình sữa ( dạng chai và dạng túi refill), kem hăm tã, gel dịu da….

Để mừng Tiến Đạt “lên chức” ông chủ thương hiệu chăm sóc da Mẹ & Bé, sáng nay 17/12, hàng loạt nghệ sĩ là những người bạn thân của Tiến Đạt như ca sĩ Phương Thanh, nhiếp ảnh gia – đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách – Thanh Thảo, vợ chồng Stylist Pông Chuẩn – Tùng Min, ca sĩ Pha Lê, MC Linh Phi, MC Yumi Dương, ca sĩ Đài Trang (The Bell), travel blogger Tùng Phan, Nhị Đặng …cũng đã đến tham dự buổi soft opening của thương hiệu và trải nghiệm sản phẩm tại trung tâm thương mại Estella Place, Quận 2. Các nghệ sĩ khá là bất ngờ vì nay Tiến Đạt đã ra dáng ông bố bỉm sữa “chính hiệu”, từ chăm con phụ vợ cho đến chăm sóc da cho mẹ và con đều “cân” được hết.

Mọi người hào hứng tham quan và tìm hiểu về các dòng sản phẩm đến từ Goongbe.

Như vậy là sau 6 thị trường khó tính, nay Thương hiệu Goongbe chính thức được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Gureumi Store, cửa hàng sẽ chính thức đón tiếp các tín đồ làm đẹp và mẹ bỉm tại tầng 4, Estella Place, 88 đường Song Hành, phường An Phú, quận 2 và Lầu 2, 386-388 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595