Trung tâm đào tạo KT Kids - địa chỉ đáng tin cậy ươm mầm các tài năng nhí

TTGĐ - Trải qua hơn 8 tháng hoạt động KT Kids đang dần trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh để gửi gắm tương lai con em mình cùng niềm đam mê nghệ thuật từ tấm bé.


Xuất phát từ tình yêu trẻ con cùng niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng anh Đinh Quốc Toản và chị  Phạm Thụy Minh Hiền đã quyết định sáng lập nên trung tâm đào tạo KT Kids. Mặc dù "tuổi đời" còn khá non trẻ so với nhiều trung tâm khác nhưng KT Kids vẫn sớm tìm được chỗ đứng cho mình trên thị trường. Bằng chứng là dù chỉ mới hoạt động được 8 tháng với 7 khóa đào tạo nhưng KT Kids vẫn thu hút được một lượng học viên ổn định với sự hài lòng tuyệt đối đến từ phụ huynh cũng như các cháu thiếu nhi. 


Số lượng học viên tìm đến trung tâm ngày một đông.

Anh Đinh Quốc Toản tâm sự, việc mở ra một trung tâm trong giai đoạn này là bước đi khá mạo hiểm. Tuy nhiên, anh luôn nung nấu ý định truyền lửa nghề lại cho các thế hệ mai sau nên vượt qua mọi rào cản KT Kids đã được ra đời. Anh cũng cho biết, mặc dù được thành lập tại TP.HCM nhưng trung tâm nhận đào tạo rộng khắp trên cả nước, cụ thể là ở Sài Gòn, Cần Thơ, Nha Trang. Chính vì điều đó mà KT Kids đã thu hút được đông đảo học viên theo học với số lượng ngày một tăng thêm.

Học viên của trung tâm KT Kids đến từ nhiều nơi trên cả nước với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng.

"Tại KT Kids các bé ngoài được tiếp xúc với môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp ngay từ bé thì sẽ được tiếp cận với tác phong làm việc nghiêm túc và bài bản. Đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết bên cạnh tay nghề cao chính là thế mạnh của KT Kids so với những trung tâm khác. Tại đây, chúng tôi tuyển chọn rất khắt khe và nghiêm túc vì tôi biết rằng đội ngũ nhân sự chính là sự sống còn của trung tâm", anh Đinh Quốc Toản chia sẻ thêm.

Một buổi thực hành với nghề của một học viên với các giáo viên đầy kinh nghiệm và có tên tuổi.

Khi được hỏi về sự khác biệt tạo nên điểm nhấn của trung tâm, anh Đinh Quốc Toản hào hứng đáp: "Dĩ nhiên ngoài chuyên môn và sự hiểu biết trong nghề chúng tôi vẫn phải có những điều riêng biệt để thu hút học việc. Cụ thể, tại KT Kids các bé sẽ được dịp cọ sát ngay với nghề khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với hệ thống phim trường rộng khắp cùng đội ngũ nhân sự cộng tác là các nhà sản xuất, nhà làm phim uy tín trên thị trường hiện nay, các học viên của KT Kids sẽ sớm được tìm hiểu quy trình làm phim, phong cách biểu diễn, kỹ năng sân khấu... và nhiều kỹ năng khác để phát triển năng khiếu nghệ thuật từ bên trong".


Học viên được làm quen với ống kính máy quay, thực hành kỹ năng diễn xuất và làm việc như một đoàn làm phim chuyên nghiệp.

Có thể nói, tại KT Kids các bé sẽ được tự do hoạt động mọi năng khiếu nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ vũ đạo cho đến ca hát, từ diễn xuất điện ảnh cho đến tiếng nói sân khấu...trung tâm luôn đề cao cái tôi cá nhân cũng như màu sắc riêng biệt của từng bé để từ đó dung dưỡng và đạo tạo hướng đi phù hợp nhất để các học viên có thể phát huy tối đa năng lực. Các lớp đào tạo cơ bản tại KT Kids xoay quanh diễn xuất, vũ đạo, âm nhạc... vốn là những lĩnh vực mà phần đông các bé thiếu nhi hiện nay đang yêu thích và hướng đến.

Mỗi học viên sẽ được định hướng tương lai theo năng khiếu bẩm sinh của mình, từ âm nhạc cho đến kịch nói, điển ảnh...

Ngoài việc quan tâm đến đào tạo kỹ năng nghề nghiệp thì theo chia sẻ của anh Đinh Quốc Toản đội ngũ giảng viên nơi đây còn thường xuyên mở ra các sân chơi cho các em thực tập vào làm quen với nghề. Đó chính là những chương trình nghệ thuật, những tiết mục biểu diễn hay những dự án được đầu tư bài bản, chỉn chu. Điều đặc biệt, tại KT Kids còn có các buổi thực tập liên quan đến lĩnh vực lồng tiếng phim - vốn là một bộ môn khá mới nhưng đang trở thành xu hướng hiện nay và nhiều năm tới.


"Theo tôi được biết hiện nay không có quá nhiều địa chỉ chuyên phụ trách giảng dạy các lớp liên quan đến kỹ thuật lồng tiếng. Điều đáng nói, đây là một nhu cầu rất lớn của xã hội vì các đơn vị sản xuất vốn dĩ khá ưa chuộng bộ phận này trong ê kip sản xuất của mình. Nhận thấy nhu cầu thị trường ngày một lớn chúng tôi quyết định đưa thêm bộ môn này vào chương trình đạo tào để cung ứng cho thị trường cũng như tạo thêm sân chơi cho các bé yêu thích lĩnh vực này. Tại Việt Nam, lĩnh vực này còn khá mới mẻ nên tôi hy vọng trong tương lai sắp tới KT Kids sẽ là đơn vị tiên phong đào tạo và cho ra thị trường những lứa thiếu nhi có đủ chất giọng và kỹ năng để đáp ứng khâu lồng tiếng cho thị trường", anh Đinh Quốc Toản tâm đắc cho biết. 


Các bé học viên hào hứng nhận lấy bằng tốt nghiệp của mình sau một hành trình cố gắng và đồng hành cùng KT Kids.

Không chỉ quan tâm đến yếu tố giáo dục kỹ năng nghề nghiệp tâm đào tạo KT Kids còn rất chú trọng đến lĩnh vực nhân cách. Và các giáo viên nơi đây luôn lồng ghép những bài học nhân sinh trong từng buổi học để các em luôn sống hướng thiện, yêu nghề và có sự tôn trọng tối thiểu đối với những người xung quanh. Các cán bộ nhân sự nơi đây ý thức được rằng nhân cách chính là yếu tố then chốt tạo nên một người nghệ sĩ đúng nghĩa nên việc tập trung cho các em tu dưỡng đạo đức cũng quan trọng không kém so với kỹ năng nghề nghiệp.

Được biết, trước khi chính thức mở ra trung tâm đào tào dành cho các em nhỏ, anh Đinh Quốc Toản cũng đã mạnh dạn thành lập công ty KT Film chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phát hành các dự án phim. Theo thời gian KT Film cũng đã dần trở thành một đơn vị uy tín đáng tin cậy để các nhà sản xuất tìm đến hợp tác và đầu tư. Trong tương lai ban lãnh đạo của công ty cũng định hướng hoạt động song song cả KT Film và KT Kids trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595