Thoát mác 'cover', Pay định hình là 'sing/songwriter' chính hiệu với MV ‘Không thích cô ta’

TTGĐ - Sau những bản cover đình đám, MV Không thích cô ta - sản phẩm chính thức đánh dấu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp của Pay đã ra mắt và nhận được nhiều lời khen tích cực từ cộng đồng mạng. 

Tối ngày 04/12, sau một thời gian gặt hái thành công liên tiếp với loạt các bản cover mang về triệu views, giọng ca trẻ Pay đã chính thức lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp với MV Không thích cô ta, một sản phẩm do chính cô chắp bút đầy ngẫu hứng, cho thấy khả năng sáng tác và gout âm nhạc tinh tế và đa sắc của mình.


MV có bối cảnh quay tại Đà Lạt tưởng chừng như đã "không còn gì để khai thác", nhưng qua bàn tay của đạo diễn Đại Anh Phúc cùng sự góp mặt của nam diễn viên Mộc Nhiên sở hữu visual “đỉnh cao", câu chuyện tình “tay ba" tại Đà Lạt hiện lên đầy “bắt mắt - bắt tai", lung linh đầy khác lạ chuẩn châu Âu.

Định nghĩa về “vũ trụ Tuesday” thì vô vàn như các em gái sinh vào thứ ba và cầm tinh con giáp thứ 13. Nói chung tuổi nào mà “nhu cầu sinh lý” vượt qua “lý trí” thì đều hợp với Tuesday. Nhưng không phải cứ “chen chân" vào tình cảm của người khác mới là “Tuesday" đích thực, đôi khi bạn thân khác giới mới chính là kẻ phá hoại tình cảm âm ỉ nhưng đầy dữ dội trong một mối quan hệ. Và Không thích cô ta chính là câu chuyện như thế, khai thác một khía cạnh khác của thế giới “Tuesday", ca khúc thực sự đã nói hết nỗi niềm cho hội “anti" bạn thân khác giới của người yêu.


Xuyên suốt MV là khoảnh khắc xoay quanh chuyện tình đầy cảm xúc hờn ghen và cảm thấy vô hình của cô gái trong mắt người mình yêu. Đúng như một “bạn thân" khác giới đúng nghĩa, “cô ta" chẳng cần xuất hiện trong câu chuyện tình nhưng luôn làm người con gái phải âu lo và dù “không thích” cũng không thể khuyên người yêu từ bỏ quan hệ. Điều này càng xây cho cuộc tình nhiều mối nghi hoặc và rạn nứt. Tuy nhiên giống như mọi mối quan hệ khác, sau tất cả giữa những chọn lựa, chàng trai cũng chọn “về với em”.


Ngoài hình ảnh đẹp lung linh, đầy thơ mộng, MV còn khiến khán giả thấy thoải mái, dễ chịu với giai điệu low-fidelity đầy trendy mang âm hưởng Hip hop lơ lửng và bay bổng cùng giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào của Pay. Thoát khỏi hình ảnh cover thường thấy, cô nàng đã cho thấy thực lực của một ca sĩ/nhà sáng tác nhạc "đáng gờm" của mình trong thị trường Vpop.

Chia sẻ về dự định tương lai sắp tới, Pay cho biết sau Không thích cô ta với dòng nhạc lofi hiphop, không để cho bản thân ngơi nghỉ, cô nàng sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm sản phẩm nữa vào cuối năm nay. Đây sẽ là một bản tình ca đầy ngọt ngào và long lanh đối lập hoàn toàn hình tượng cá tính, nổi loạn, girlcrush cực mạnh mẽ từ trước đến nay của cô nàng.


Được biết, Pay hiện đang là thành viên của M.A.D Entertainment sở hữu hàng loạt ca khúc cover đình đám. Cô từng gây ấn tượng mạnh với màn cover song ca triệu views cùng giọng ca Indie Thịnh Suy trong Tình đắng như ly cà phê, Em bỏ hút thuốc chưa... Đặc biệt, bên cạnh giọng hát, khả năng sáng tác và ngoại hình xinh đẹp, việc xuất phát điểm là thành viên nhóm nhảy chuyên nghiệp giúp vũ đạo cũng là thế mạnh với Pay.

Với một bệ phóng vững chắc cùng sự đa năng từ nhảy đến ca hát, tin chắc rằng Pay sẽ là một nhân tố làm “nên chuyện”, trở thành một sing/songwriter tiềm năng vô cùng đáng mong đợi thời gian tới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595