Phim đam mỹ '2gether: The Series' bản Việt công bố dàn nam thần cực phẩm

TTGĐ - Cuối cùng, dàn diễn viên nam trong "Khi Gặp Em - 2gether The Series" phiên bản Việt đã chính thức được tiết lộ.

Với những tín đồ phim đam mỹ Thái, chắc hẳn cơn sốt “khủng” từ bộ phim 2gether The Series chưa bao giờ dừng lại. Và việc các fan cứ “nồng nhiệt” ra sức “đẩy thuyền” cho các cặp đôi từ phim đến cả ngoài đời thực, cũng đã gián tiếp khẳng định rằng: 2gether The Series chính là một trong những bộ phim đáng xem nhất đầu năm 2020.

Phải thừa nhận rằng 2gether The Series đã thành công trong việc tạo ra những thông điệp ý nghĩa, gửi gắm đến khán giả qua câu chuyện tình yêu gần gũi, dễ thương.

Đặc biệt, tuyến truyện chặt chẽ càng khiến các mọt phim khó tính cũng không ngớt lời khen ngợi. Không chỉ thế, cùng với nội dung cuốn hút, bộ phim còn ghi điểm tuyệt đối bởi những “phản ứng hóa học” thú vị từ cặp đôi chính “tài sắc vẹn toàn” cho đến những cặp đôi phụ vô cùng đáng yêu, khiến các fan cứ đứng ngồi không yên.


Tháng 9/2020, thông tin bản remake Việt của 2gether The Series với tên gọi chính thức là Khi Gặp Em đã khiến cộng đồng fan Việt của bộ phim “nổi tiếng” này vô cùng xôn xao.

Bên cạnh việc thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo fan bộ phim thì cũng có một cuộc tranh luận lớn về tên nhân vật trong phim đã nổ ra, khi rõ ràng đây là phim Việt nhưng lại lấy tên nước ngoài.

Sau khi xem xét những phản hồi của fan từ thông báo Casting, ê kíp đã quyết định lấy tên Việt cho tất cả nhân vật trong bộ phim. Bởi tất cả ê-kíp Khi Gặp Em - 2gether The Series đều muốn mang đến một không khí thuần Việt cho dự án.

Theo đó, tên các nhân vật Việt Hoá đã được NSX tiết lộ như sau: Minh Thanh – Tine, Gia Huy – Sarawat, Gia Bảo – Phukong, Long – Green, Phong – Fong, Khoa – Ohm, Quang – Phuak, Nam – Man, Sang – Boss, Giang – Dim, Bình An – Type, Minh – Mil và Hoàng – Chat.

Trải qua các thử thách tuyển chọn gắt gao, cuối cùng ê kíp đã tìm ra được những “gương mặt tài năng” để đảm nhiệm dàn nam phụ trong phim.


KaPi Nguyễn.


Trịnh Tài.


Gia Bảo.


Minh Thành.


Bảo Trung.


Quân Hồ.


Him Phạm. 


Tiến Đức.


Trần Lực.

Hiện tại, 9 gương mặt của dàn nam phụ trong phim đã chính thức lộ diện. Tuy nhiên, NSX cho biết rằng dự án Khi Gặp Em - 2gether The Series Phiên Bản Việt phải cần thêm “hai mảnh ghép” quan trọng nữa mới đủ để tạo nên “cơn địa chấn” về nhan sắc, cụ thể vai Minh Thanh –Tine và Gia Huy –Sarawat. 

Vì vậy, ê-kíp Khi Gặp Em - 2gether The Series vẫn đang trong giai đoạn nước rút nhằm tìm kiếm “hai mảnh ghép tài năng” cuối cùng để hoàn thiện bức tranh của toàn bộ nam thần cho bộ phim.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595