Ngân hàng UOB áp dụng chính sách mới về giờ làm việc giai đoạn hậu Covid-19

TTGĐ - Ngân hàng UOB công bố sẽ cho phép phần lớn nhân viên trong tổng số 26.000 nhân viên trên toàn cầu quyền lựa chọn làm việc từ xa ít nhất hai ngày trong tuần, sau khi những giới hạn cách ly vì Covid-19 được bãi bỏ. 


Theo chính sách này, Ngân hàng mong muốn đảm bảo sự cân bằng giữa trách nhiệm công việc và sức khỏe tinh thần. Hai ngày làm việc từ xa mỗi tuần được xem là tối ưu cho nhân viên để đảm bảo vẫn duy trì được sự kết nối với đồng nghiệp và công ty nhưng vẫn đạt hiệu quả công việc.

Giám đốc nhân sự Tập đoàn UOB Dean Tong cho rằng, cách thức làm việc kết hợp này sẽ cần sự thích nghi và công ty cam kết cung cấp cho nhân viên của mình những phương tiện và hỗ trợ cần thiết trong thời gian chuyển đổi. Thông qua phương án làm việc từ xa, công ty muốn tạo ra sự cân bằng giữa việc giúp nhân viên linh hoạt trong cân bằng công việc và cuộc sống, với việc duy trì hiệu quả công việc, sự hợp tác trong ngân hàng.

Ngoài việc lựa chọn làm việc từ xa, Ngân hàng UOB Việt Nam cũng cho phép toàn bộ nhân viên dành 2 giờ mỗi tháng để giải quyết các việc riêng trong ngày làm việc. Nhân viên cũng được lựa chọn giờ bắt đầu làm việc trong khoảng thời gian từ 7g30 đến 9g30 sáng mỗi ngày để phù hợp với nguyện vọng của họ. Những lựa chọn này có hiệu lực từ ngày 1/1/2021.

Cùng với việc hỗ trợ lựa chọn làm việc linh hoạt, UOB cũng tăng cường cơ sở vật chất với những tiêu chuẩn mới trong khu vực, cho phép thực hiện các công việc đòi hỏi sự kết nối và đội nhóm trong ngân hàng.

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595