MM Mega Market khai trương địa điểm kinh doanh tại Phú Quốc

TTGĐ - Trạm Depot (nơi trung chuyển, lưu trữ, phân phối hàng hoá) cho nhóm Nhà hàng - Khách sạn - Căng tin đầu tiên tại Phú Quốc vừa được MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương.

Ngày 11/12/2020, MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương địa điểm kinh doanh Depot đầu tiên tại Phú Quốc có địa chỉ tại Ấp Suối Đá, Xã Dương Tơ, Phú Quốc. Các mặt hàng được lưu trữ và phân phối rất đa dạng, chủ yếu là thực phẩm đông lạnh, đồ khô và phi thực phẩm nhằm phục vụ nhóm nhà hàng, khách sạn, quán ăn và quầy tạp hóa tại Phú Quốc.

Việc khai trương trạm Depot tại Phú Quốc nhằm mang đến giải pháp cung ứng hàng hoá nhanh chóng và tiện lợi hơn cho nhóm khách hàng Horeca chủ lực của MM Mega Market tại đây, trong bối cảnh Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết về việc thành lập TP. Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang.


Nghị quyết này có hiệu lực từ ngày 1/3/2021, đưa Phú Quốc vừa trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam với định hướng trong tương lai sẽ trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao.

Nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn,… đã đầu tư mạnh mẽ vào Phú Quốc những năm gần đây. Phú Quốc hiện có nhiều khu đô thị du lịch phức hợp khác đang dần hình thành đưa vào khai thác phục vụ du khách, trên 700 cơ sở lưu trú với hơn 20.000 phòng và 15 khu nghỉ dưỡng cao cấp đi vào hoạt động, trong đó có hơn một nửa đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao. Đây cũng là những nhóm khách hàng chủ lực của MM Depot Mega Market.

Trạm Depot của MM Mega Market tại Phú Quốc cung cấp các mặt hàng chủ yếu là thực phẩm đông lạnh, đồ khô, phi thực phẩm và những sản phẩm đặc thù dành riêng cho nhóm khách hàng Horeca. Kho lưu trữ hàng thực phẩm có thể chứa đến 25 tấn, các khu trữ mặt hàng khô, hàng đông lạnh, hàng lạnh sẽ có nhiệt độ lưu trữ khác nhau để đảm bảo giữ được chất lượng tốt nhất của sản phẩm.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc điều hành của MM Mega Market Việt Nam, chia sẻ: “Mô hình Depot mang đến khả năng cung ứng đa dạng hàng hoá nhưng vẫn bảo đảm an toàn thực phẩm với giá cả cạnh tranh cho các khách hàng của chúng tôi ở Phú Quốc, khu vực rất phát triển về dịch vụ lữ hành, nhà hàng khách sạn nhưng vẫn đang còn nhiều giới hạn về hệ thống cung ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng đến phân phối hàng hoá cho những cửa hàng tạp hoá tại đây - nhóm khách hàng cũng có nhu cầu về nhập hàng sỉ và bán lại cho khách hàng lẻ trên đảo”.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595