Maya hôn say đắm Hứa Vĩ Văn trong "Em là của em", fan hoang mang cho Ngô Kiến Huy

TTGĐ - Nhà sản xuất Em là của em ’ tiếp tục đem đến nhiều bất ngờ khi hé lộ những phân cảnh đầy lãng mạn của Hứa Vĩ Văn và Maya , cũng như chính thức công bố lời ‘tuyên chiến’ của Hứa Vĩ Văn với Ngô Kiến Huy.

‘Em’ Là Của Em có nội dung xoay quanh mối tình thầm lặng suốt 10 năm của Hoàng ( Ngô Kiến Huy ) dành cho ‘bà chị’ Quỳnh Anh ( Maya ). Nhưng, vì trẻ người non dạ nên Hoàng mãi vẫn không thể làm Quỳnh Anh xiêu lòng. May mắn thay, Hoàng được Thanh – một quân sư tình yêu ‘thuộc hệ chuyên gia’ tư vấn và lập một kế hoạch ‘cầm cưa’ siêu bá đạo giúp Hoàng có thể thẳng thắn bày tỏ tình yêu với Quỳnh Anh. Mọi chuyện những tưởng sẽ thuận buồm xuôi gió cho đến khi Khoa (Hứa Vĩ Văn) xuất hiện.


Và sau bao phen khiến khán giả ‘thấy mà tức’ với hàng loạt hint về kế hoạch cầm cưa của Ngô Kiến Huy , nhất là màn hóa thân vào nhân dạng của Jessica Hoàng Anh , NSX Em Là Của Em tiếp tục mang đến nhiều dư vị cảm xúc đặc biệt khi hé lộ nhiều hơn về nhân vật của Hứa Vĩ Văn – tình địch của Ngô Kiến Huy trên màn ảnh. Theo đó, trong MV OST Chỉ Có Thể Là Yêu , Hứa Vĩ Văn khiến người xem bán tín bán nghi về tính cách nhân vật của mình. Liệu đây sẽ là dịp hiếm hoi mà công chúng được thấy một khía cạnh mới lạ, khó đoán và đen tối của ’soái ca quốc dân’ Hứa Vĩ Văn?

Chưa kịp hết tò mò, đoạn clip mới nhất được NSX Em Là Của Em giới thiệu lại mở ra góc nhìn khác về nhân vật của Hứa Vĩ Văn. Theo đó, Hứa Vĩ Văn xuất hiện với hình mẫu người đàn ông quen thuộc mà đã từng ‘cưa đổ’ không ít trái tim fan nữ: lịch lãm, tinh tế và ấm áp. Đồng thời, qua đoạn ‘nhá hàng’ này, nhân vật của Hứa Vĩ Văn cũng không ngại đưa lời ‘tuyên chiến’ ngầm với Ngô Kiến Huy với câu nói đầy tự tin: ‘Vượt qua bạn thân của bạn gái cũng giống như chiến thắng tình địch vậy’ .

Điều này khiến người hâm mộ vừa tỏ ra thích thú vừa cảm thấy lo lắng cho ‘con đường vào tim crush’ của Ngô Kiến Huy. Anh chàng sẽ phải làm sao để đối đầu với một người đàn ông giàu có, trưởng thành và sở hữu yếu tố trong mơ của mọi cô gái như Hứa Vĩ Văn?




Bên cạnh những đồn đoán xoay quanh về nhân vật Hứa Vĩ Văn, nhiều khán giả còn tiết lộ rằng dù rất tò mò về kế hoạch ‘cầm cưa’ của Ngô Kiến Huy nhưng họ lại muốn ‘đẩy thuyền’ Maya và Hứa Vĩ Văn khi những tình tiết tương tác của cả hai, từ ánh mắt hay cử chỉ đến nụ hôn lãng mạn tại resort, tất cả đều tạo ra ‘phản ứng hoá học’ không phải dạng vừa.





Mặt khác, vừa qua, Maya và Hứa Vĩ Văn còn quyết định ‘hâm nóng’ cho sự xuất hiện của mình trong dự án điện Em Là Của Em bằng bộ ảnh chúc mừng Giáng sinh đầy ngọt ngào và ’sang chảnh’. Nói về lý do thực hiện bộ ảnh này, Hứa Vĩ Văn bày tỏ: ‘Thật ra cả Văn và Maya là những người bạn thân thiết ngoài đời. Tuy nhiên, chúng tôi lại chưa có dịp hợp tác trên màn ảnh bao giờ. Đây có lẽ là lần đầu tiên được xuất hiện trong cùng một dự án và còn đóng vai người yêu của nhau. Do đó, tôi nghĩ việc cùng nhau thực hiện một bộ ảnh Giáng Sinh không chỉ là một món quà mà chúng tôi muốn gửi đến khán giả mà còn để lưu lại khoảnh khắc tình bạn của chúng tôi nữa’ .

Riêng Maya, khi nói về Hứa Vĩ Văn, nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ rằng Hứa Vĩ Văn cũng là một trong những bạn diễn ăn ý của cô. ‘Dù cả hai không có cơ hội hợp tác trước đây nhưng khi vào những phân đoạn tình cảm thì lại diễn rất hợp nhau. Hứa Vĩ Văn là một người nhạy và tinh tế nên ở các tình tiết cao trào hay cần sự trầm lại thì cả hai đều tìm được sự đồng điệu mà không phải mất quá nhiều thời gian’ .

Ngoài ra, Maya cho hay cô và Hứa Vĩ Văn là những người bạn ngoài đời, thường chia sẻ cho nhau những khó khăn trong cuộc sống, hiểu tính cách của nhau nên khi trở thành đôi tình nhân trong phim thì sự thân thiết đó trở thành một lợi thế giúp cả hai dễ dàng mang đến những ‘chemistry’ cần thiết cho nhân vật.



Dự án điện ảnh của đạo diễn Lê Thiện Viễn và sản xuất sáng tạo Lý Minh Thắng sẽ chính thức ra rạp vào ngày 08.01.2021. Bộ phim có sự tham gia của: Ngô Kiến Huy, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang, Huy Khánh, Ngọc Trinh, La Thành… cùng các khách mời khác.

Trong teaser hé lộ những hình ảnh đầu tiên của 'Em là của em', Ngô Kiến Huy khiến không ít khán giả ngây ngất với tạo hình thư sinh, trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng 'thương hiệu'. Bên cạnh tạo hình thu hút, đoạn clip 'nhá hàng' còn phần nào úp mở về nhân vật của Ngô Kiến Huy thể hiện. Theo đó, vì lỡ rơi vào tình yêu sét đánh từ năm cấp 3, Ngô Kiến Huy đã quyết định thổ lộ tình cảm của mình. Thế nhưng, trên con đường chinh phục trái tim người thương, vô vàn những tai nạn 'trời ơi đất hỡi' ập đến khiến anh chàng bao phen bầm dập.


Ngay lúc mọi 'ngả đường' vào trái tim người yêu trở nên bế tắc, Khả Như bất ngờ xuất hiện và ra tay giúp cậu em thân thiết của mình. Một kế hoạch 'cầm cưa', theo Khả Như là khiến con mồi từ bị thương đến 'đem chôn', đã nhanh chóng được lập ra. Nhưng điều 'gây lú' cho khán giả chính là bảng kế hoạch 'cầm cưa' của Ngô Kiến Huy và Khả Như, kèm giọng cười đắc thắng của Khả Như vang lên vào cuối teaser trailer. Có vẻ như ngoài Khả Như, 'Em là của em' sẽ còn có thêm không ít những nhân vật nữ hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ.



Hiện tại, nhà sản xuất 'Em là của em' vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ nội dung nào xoay quanh câu chuyện chính. Không chỉ có thể, ngay trên teaser poster của phim, ngoài 2 cái tên nữ diễn viên quen thuộc như Khả Như, Maya còn có sự xuất hiện của 1 cái tên nữ hết sức đặc biệt khác: Jessica Hoàng Anh.Thế nhưng vai trò của nữ diễn viên mới này lại hoàn toàn được giấu nhẹm. NSX bộ phim cho biết, Jessica Hoàng Anh chính là một trong các át chủ bài của bộ phim.


Song song với đó, hình ảnh thấp thoáng của Maya trong teaser trailer cũng mang đến nhiều tò mò cho khán giả. Maya có phải là 'người trong mộng' của Ngô Kiến Huy trong 'Em là của em' không hay chính Jessica Hoàng Anh mới thực sự là 'trùm cuối', và 'quân sư' Khả Như sẽ làm gì trong câu chuyện này? Có thể thấy, dù chỉ mới công bố những hình ảnh đầu tiên nhưng 'Em là của em' đã mang đến không ít ngạc nhiên và hứa hẹn sẽ là bộ phim mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả Việt vào những ngày đầu năm 2021.


'Em là của em' dự kiến ra rạp vào ngày 08/01/2021. Phim sản xuất bởi công ty Lê Đào Media và do Lê Thiện Viễn làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh, Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang... cùng dàn khách mời đặc biệt.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595