Lý Nhã Kỳ tặng toàn bộ tiền thưởng cho cô gái có màn xiếc tóc nguy hiểm

TTGĐ - Màn biểu diễn xiếc tóc nguy hiểm của nữ diễn viên xiếc Cẩm Ly đã đem đến nhiều cảm xúc cho các khách mời, đặc biệt là Lý Nhã Kỳ. Người đẹp đề nghị dành toàn bộ tiền thưởng của mình để gửi cho diễn viên này. 

Tập 2 của Siêu bất ngờ vừa lên sóng đã đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả bởi màn đối đáp hài hước của bội đôi MC Trường Giang - Hari Won và 5 vị khách mời Lý Nhã Kỳ, S.T Sơn Thạch, Lê Xuân Tiền, Lý Bình và Lê Dương Bảo Lâm. Các vị khách mời đã lần lượt trải qua thử thách bằng việc đưa ra những phán đoán nhưng đôi lúc phải chịu thua trước nhiều “cạm bẫy” của chương trình. 

Một trong những tài năng ấn tượng của tuần này khiến các khách mời đứng ngồi không yên, liên tục thể hiện sự kinh hãi, hoảng sợ xen lẫn là sự nể phục là nữ diễn viên xiếc tóc Cẩm Ly. Cô đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam. Cẩm Ly đã trình diễn màn xiếc tóc bằng việc búi cao tóc trên dây mắc rồi di chuyển, xoay tròn và thể hiện các động tác múa trên không nhiều lần. Sự nguy hiểm của màn trình diễn này đẩy lên tới tận cùng khi Lý Nhã Kỳ hoảng hốt không dám tin vào mắt mình. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm bất chấp ngoái lại nhìn cùng tiếng hò reo của khán giả. Tài năng hiếm có như cô gái này đã khiến Lý Nhã Kỳ đề nghị trao tặng cho cô toàn bộ tiền thưởng mà mình có trong chương trình.


Sau màn trình diễn ấn tượng, Cẩm Ly bồi hồi: “Mỗi lần biểu diễn xong, đầu sẽ sưng u to như quả táo, giống như đập vật gì vào đầu. Chấn thương không đếm xuể, có những buổi tập chỉ ôm đầu khóc vì dây mắc không phối hợp ăn ý. Bén duyên với nghề đã được 12 năm, có những giây phút em muốn dừng lại vì công việc quá nguy hiểm, thù lao không được cao nhưng các anh chị trong nghề luôn giúp đỡ, vực dậy và khiến em vượt qua được nhiều khó khăn”.

Đúng như dự đoán ban đầu của Lý Nhã Kỳ, trong ánh mắt của cô gái Cẩm Ly này có sự đam mê và niềm tự hào trong công việc cô theo đuổi. Cách cô truyền đạt thông tin tới khán giả rất chuyên nghiệp và tự tin. Trường Giang không khỏi xót xa khi chứng kiến màn trình diễn này. Anh bày tỏ: "Trời ơi em ơi! Sao không xiếc cái gì đi trời, đầu tóc vậy mà đi xiếc thì đau lắm". 


Bên cạnh những giây phút kinh hãi, hoảng sợ của màn xiếc, 5 vị khách mời lại khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi những “cú lừa” đến từ chương trình. Lê Dương Bảo Lâm và S.T Sơn Thạch “đồng cam cộng khổ” ăn no bột từ vòng này qua vòng khác khiến Trường Giang - Hari Won liên tục trêu chọc không ngớt. Ngược lại, Lý Nhã Kỳ với sự thông minh sáng suốt đem về chiến thắng 5 vòng liên tiếp.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595