Lễ hội ẩm thực tại khách sạn Sheraton Saigon

TTGĐ - Chuẩn bị cho những ngày lễ sắp tới, Khách sạn Sheraton Saigon đã tung ra nhiều chương trình hấp dẫn, đáp dứng nhu cầu người tiêu dùng.


Đầu tiên là chương trình “Món ngon mang về mùa lễ hội”, Khách sạn Sheraton Saigon đã sẵn sàng giúp bạn chuẩn bị một bàn tiệc thịnh soạn với thực đơn các món ngon truyền thống, gồm cả ẩm thực Á và Âu. Đặc biệt, thực khách có nhiều lựa chọn phong phú với các món nướng truyền thống kèm nước sốt thủ công, rau củ và tráng miệng bằng trái cây tươi theo mùa. Dùng kèm với các món nướng hấp dẫn này là 5 loại súp thơm ngon, bao gồm các món súp: kem bí đỏ, kem nấm, khoai tây hạt dẻ, tôm Bisque và súp hải sản chua ngọt.

Giáng Sinh năm nay, bạn cũng có thể cùng những người thân quây quần tại Saigon Café để thưởng thức các bữa tiệc tự chọn trong không gian tràn ngập sắc màu lễ hội. Quầy tráng miệng ngập tràn những món bánh ngọt kiểu Giáng Sinh chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ yêu món ngọt. Tại Saigon Café còn có chương trình “Chúc mừng năm mới 2021” với món cá hồi Na Uy xông khói, hàu sữa Pháp đậm đà vị biển, hay dẻ sườn bò Mỹ nướng dùng kèm bánh nướng Yorkshire. Ngoài ra, tại đây còn có chương trình: Đêm tiệc đếm ngược đón năm mới 2021; Giỏ quà Giáng Sinh độc đáo; Bộ sưu tập bánh khúc cây Giáng Sinh.


Thực khách có thể liên hệ quầy thông tin lễ hội tại sảnh khách sạn, hoặc thông qua email SGNSIFestive@marriott.com, điện thoại +84 283 27 28 28.

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595