Lady Group tự hào ra mắt Lady Premium cơ sở thứ 5

TTGĐ - Vừa qua, tại sự kiện khai trương chi nhánh số 5 Lady Premium và ra mắt công nghệ trẻ hóa nâng cơ không xâm lấn của Lady Group có góp mặt của doanh nhân Nguyễn Thảo sương, các đối tác và chuyên gia từ Mỹ. Tại sự kiện, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có những phần trình diễn “cực sung” để gửi tăng khán giả. Con phố tại tỉnh Bình Dương kẹt cứng khán giả khi thấy nam thần tượng xuất hiện.


Lady Group là một thương hiệu spa uy tín của mọi nhà được thành lập đến nay đã 5 năm. Lady Group bao gồm: Lady’s House là một spa phân khúc khách hàng phổ thông. Trung tâm đào tạo Lady Ecademy được thành lập 5 năm và nằm trong các trụ sở của Lady’s House. Đặc biệt còn có Lady Premiun là một phân khúc khách hàng cao cấp và máy móc công nghệ cao và hiện tại đã khai tương chi nhánh số 5.

Để đánh dấu mốc son thành lập cũng như kỉ niệm 5 năm ra mắt Lady’s House, Lady Group vừa tổ chức một sự kiện hoành tráng diễn ra tại Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương. Tại đây, Lady Group vinh dự khai chương chi nhánh thứ năm và đánh dấu 5 năm thành lập và phát triển hệ thống Lady’s House.


Lady Group là một trong số ít chuỗi thẩm mỹ viện có uy tín tại Bình Dương phục vụ cho các chị em phụ nữ địa phương và các khu vực lân cận.

Cũng trong chương trình, Lady Group còn chính thức cho ra mắt chuỗi công nghệ mới “trẻ hóa nâng cơ không xâm lấn” và đặt ra kế hoạch phát triển trung tâm đào tạo Lady Ecademy.

Trong đó, đáng chú ý là Lady Ecademy – một phân khúc dành cho khách hàng cao cấp với các ưu điểm:

Công nghệ: Nâng cơ xoá nhăn “ US Lifting” (Công nghệ trẻ hoá, nâng cơ không phẩu thuật) 1 lần duy nhất - Mãi mãi tuổi 20.

Laser Us Light : Công nghệ Mỹ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận chuyên về điều trị sắc tố da như: Nám, tàn nhang, đồi mồi ... Giải pháp vàng trong làng điều trị sắc tố.

Điêu khắc body - Huỷ mỡ tự thân. Hay thị trường ưa nói giảm béo

Ngoài 3 dịch vụ mũi nhọn trên thì Premium có tất cả các dịch vụ của Lady’s House như : Chuyên điều trị mụn cam kết hết 100%, Tắm trắng, triệt lông, massage, dưỡng da ... Các sản phẩm bán tại Spa như: Skin care từ thương hiệu: Wellmaxx của Đức, Decaar của Pháp, MdoC của Hàn Quốc, ShinNee của Hàn Quốc.




Tại sự kiện, Lady Group cũng đã ký kết hợp tác với các chuyên gia uy tín quốc tế cũng như công bố nhiều dịch vụ tiên tiến để nâng chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.

Góp mặt trong sự kiện cuối năm của Lady Group, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc diện vest bảnh bao. Anh có dịp hội ngộ với khán giả Bình Dương sau một năm hoạt động miệt mài với những sản phẩm âm nhạc, phim riêng.

Tại sự kiện, nam ca sĩ trình diễn liên khúc làm nên tên tuổi của mình trong sự hò reo của hàng nghìn khán giả như: Người ta nói, Thà rằng như thế… Đặc biệt, con phố tại Bình Dương kẹt cứng khán giả khi nam ca sĩ xuất hiện.

Thay vì trình diễn 2 ca khúc, anh còn nán lại để hát thêm tặng người hâm mộ. Ngoài hát, nam ca sĩ còn thể hiện những màn vũ đạo cực chất.

Vừa qua, nam ca sĩ từng tiết lộ sẽ giải nghệ ở tuổi 45, điều này khiến cho người hâm mộ của anh vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, họ vẫn tôn trọng quyết định của anh. Chính vì thế, với Ưng Hoàng Phúc mà nói, trong quãng thời gian còn hoạt động, anh luôn hết mình, trân trọng từng phút giây trình diễn trên sân khấu.


Kết thúc chương trình, Ưng Hoàng Phúc còn gửi lời chúc sức khỏe và năm mới đến với khán giả. Anh mong rằng, một năm qua, nhiều người trải qua khó khăn vì đại dịch COVIVD-19, vậy nên nam ca sĩ hi vọng 2021 sẽ có nhiều khởi đầu thuận lợi hơn.

Sau màn trình diễn của Ưng Hoàng Phúc, doanh nhân Nguyễn Thảo Sương cũng lên sân khấu để chia sẻ lại hành trình của mình. Nữ doanh nhân cho biết, cô rất hạnh phúc vì nhiều năm qua được các khách hàng yêu thương và tin tưởng. Chính vì thế, cô mong muốn trong tương lai, Lady Group sẽ phủ sóng toàn quốc.

Phương châm của Lady Group chính là “làm đẹp uy tín, chất lượng và cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp”.



Trước đó, những diễn viên như: Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười… cũng chúc mừng và giao lưu với khán giả. Các nghệ sĩ gạo gội thử nghiệm các liệu trình làm đẹp của Lady Group và dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp. “Nhóm ngũ long du kí” còn cho biết ở tuổi U50, 60 thì việc làm đẹp rất cần thiết để “giữ được sự trẻ trung”. Đó cũng là cách họ trân trọng khán giả của mình.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595