Hot boy vẽ tranh triệu view Việt Mỹ "chất lừ" trong bộ ảnh đón Noel

TTGĐ - Hot boy vẽ tranh thu hút triệu view Việt Mỹ hóa nam thần trong bộ ảnh đón Noel.


Hot boy Việt Mỹ được biết đến với khả năng vẽ tranh bằng kỹ thuật "chữ chồng chữ" thu hút hàng triệu view trên tiktok hiện nay. Với vẻ ngoài cuốn hút cùng tài năng vẽ tranh thiên bẩm Việt Mỹ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên MXH Tiktok và xuất sắc nằm trong top 1 danh sách đề cử TikTok Award 2020.


Hiện tại, Hot Tiktok Việt Mỹ sở hữu tài khoản Tiktok đạt gần 1,5 triệu người theo dõi trong. Nhiều video đã được hàng triệu lượt xem. 


Ban đầu, Việt Mỹ đăng tải những hình vẽ khá bình thường và chỉ nhận được khoảng vài trăm lượt xem. Sau đó, anh chàng sáng tạo thêm nhiều video vẽ tranh độc đáo hơn và bất ngờ đạt những con số ngoài sức mong đợi và lượng người theo dõi kênh càng lúc càng tăng. Cụ thể, Việt Mỹ đã phác họa tranh của các nghệ sĩ theo phong cách 'chữ chồng chữ' rất độc đáo.


Nguồn động lực giúp "idol vẽ tranh" Việt Mỹ tạo ra những bức tranh vẽ đầy ấn tượng chính là dựa vào những bình luận yêu cầu của người xem. Những bình luận nào nhiều người yêu thích nhất thì Mỹ sẽ thực hiện. 


Hot boy vẽ tranh Việt Mỹ cho biết "Từ những video ngắn đăng tải trên tiktok được mọi người đón nhận thì Mỹ cũng tập trung hơn vào sản phẩm của mình để làm sao ra những video hay hơn, lạ hơn và khó hơn. Đó không chỉ là lời cảm ơn của Mỹ đến những người yêu mến mình mà còn là thử thách tự chính bản thân mình đặt ra nhằm không ngừng phát triển trong công việc hiện tại".

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595