"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh chính thức quay trở lại với âm nhạc

TTGĐ - Sau nhiều năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh ra mắt ca khúc 'Lạnh từ trong tim', mời Diễm My 9x, Liz Kim Cương, Lynk Lee đóng MV.


Tối 30/11, ca sĩ Quang Vinh tổ chức buổi gặp mặt và giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Lạnh từ trong tim'. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của "hoàng tử sơn ca" trong lĩnh vực ca hát sau nhiều năm tập trung cho vai trò vlogger du lịch.


Quang Vinh trân quý tình bạn và nể trọng tinh thần làm nghề của nhạc sĩ - ca sĩ Mr. Siro, tác giả và cũng là người góp giọng cùng anh trong ca khúc 'Lạnh từ trong tim'. Quang Vinh cho biết ca khúc 'Lạnh từ trong tim' của nhạc sĩ Mr. Siro gợi nhiều cảm xúc cho anh sau thời gian dài cân nhắc nhiều ca khúc để trình bày .


Quang Vinh chăm chú xem MV bên bạn diễn cặp của mình - diễn viên Diễm My 9x. Anh nghĩ người hâm mộ đã chờ đợi mình đủ lâu. Bởi vậy dù 2020 là một năm nhiều khó khăn, anh lựa chọn thời điểm này để trở lại. Những ngày trước khi MV 'Lạnh từ trong tim' ra mắt, nam ca sĩ thường xuyên mất ngủ vì hồi hộp. Anh dự định phát hành thêm hai MV có câu chuyện nối tiếp 'Lạnh từ trong tim'. Với MV kể về nhiều chuyện tình dang dở và đầy tổn thương, lừa dối, anh mời đông bạn bè thân trong showbiz cùng góp mặt với mình. Dự tính quay MV trong nắng ấm, Quang Vinh và êkíp bất ngờ gặp bão khi ghi hình tại Đà Nẵng. Vì vậy, không khí MV đổi sang tone trầm buồn với toàn bộ cảnh quay được quay dưới trời mưa thật. Quang Vinh áy náy vì khiến các diễn viên của mình phải dầm mưa và chịu lạnh.


Diễm My 9x mặc gợi cảm đến chúc mừng MV của ca sĩ Quang Vinh. Đã lâu mới tham gia một MV, cô nói đùa rằng mình đóng vai phản diện - người con gái phản bội tình yêu của Quang Vinh.


Ca sĩ Lynk Lee diện đầm công chúa tới dự ra mắt MV của đàn anh. Cô góp mặt với một vai diễn nhiều tâm sự.


NTK - fashionista Thuận Nguyễn đóng cặp với Lynk Lee.


Sau phim Chồng người ta, diễn viên Trịnh Xuân Nhản tiếp tục vào vai đồng tính trong MV của Quang Vinh.


Người mẫu Trần Minh Hảo.


Người mẫu Khoai Vũ.


Diễn viên Huỳnh Đức.


BTV Phương Nam.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595