Gia đình Lý Hải - Minh Hà gây "sốt" khi diện đồ dân tộc Chăm

TTGĐ - Bà xã Minh Hà đưa các con lên Làng chăm (An Giang) thăm Lý Hải để tạo bất ngờ khi anh xa nhà quay phim Lật mặt – 48h . 

Sau thành công rực rỡ của Lật Mặt 4: Nhà Có Khách với 120 tỷ thu về từ riêng thị trường trong nước, công chúng yêu thích phim Việt hoàn toàn có lý do để trông chờ phần tiếp theo của series phim ăn khách này được ra mắt. Đáp lại sự mong mỏi của khán giả, đạo diễn Lý Hải đã nhanh chóng tiết lộ thông tin phần 5 của bộ phim mang tên Lật Mặt: 48H.



Phim ban đầu dự định sẽ ra mắt vào dịp 30/4 như các “người anh em” Lật Mặt trước đó, nhưng vì dịch Covid -19 nên lịch chiếu của bộ phim được chuyển sang Tết Nguyên đán 2021.



Vốn được biết đến là một tên tuổi có chỗ đứng trong giới ca sĩ Việt nhưng có vẻ như Lý Hải không muốn giới hạn bản thân trong lĩnh vực ca hát. Anh đã chứng minh tài năng và cái duyên với bộ môn nghệ thuật thứ bảy qua seri phim điện ảnh ăn khách Lật mặt 1, Lật mặt 2: Phim Trường, Lật mặt 3: Ba Chàng Khuyết, Lật mặt 4: Nhà Có Khách.  Đây đều là những tác phẩm có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn do chính tay Lý Hải chỉ đạo và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Chia sẻ về bí quyết đằng sau những thành công liên tiếp ở lĩnh vực mới, Lý Hải vẫn khiêm tốn tâm sự rằng bản thân thấy mình may mắn khi được làm phim và có một người bạn đời tuyệt vời luôn hỗ trợ mình nhiệt tình trên con đường nghệ thuật, đặc biệt là sự giúp đỡ trong vai trò nhà sản xuất cho dự án tiêu tốn nhiều tiền của và tâm huyết sắp ra mắt của anh Lật mặt - 48h. Bên cạnh những hỗ trợ về mặt chuyên môn, Minh Hà cũng có những “chiêu” riêng để “trợ lực” tinh thần cho chồng. Khi đoàn làm phim Lật mặ -48h có những cảnh quay tại Miền Tây, Minh Hà đã cùng các con ra phim trường để thăm hỏi, động viên Lý Hải.



Lý Hải chia sẻ thời gian anh bận rộn với việc làm phim, bà xã Minh Hà thay anh chăm sóc bốn con nhỏ. Trong tất cả các dự án của seri Lật mặt do Lý Hải viết kịch bản và đạo diễn, Minh Hà luôn công sự đắc lực góp sức cùng chồng trong vai trò đồng sản xuất. Nói về bà xã trong dự án Lật mặt- 48h, Lý Hải tiết lộ anh hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi có sự hỗ trợ của vợ và không quên dành cho Minh Hà những lời khen có cánh: “Minh Hà là một trong những nhà sản xuất giỏi nhất mà tôi biết. Cô ấy am hiểu về điện ảnh và quy trình sản xuất một bộ phim cần những gì. Chính vì vậy, tôi chỉ cần tập trung hết mình cho công việc đạo diễn mà thôi”.

Minh Hà kết hôn với Lý Hải từ năm 2010 trãi qua 4 lần sinh nở, tuổi ngoài 30 tuổi nhưng nhìn còn rất trẻ trung, xì tin cùng học thức uyên bác với tấm bằng Thạc sĩ Luật học tại Anh. Dù kết hôn được gần 10 năm nhưng tình cảm luôn mặn nồng, thắm thiết. Minh Hà chấp nhận lui về hậu trường chăm sóc gia đình để chồng yên tâm chinh chiến trên con đường nghệ thuật.




Trải qua 10 năm hôn nhân, cặp vợ chồng đã có 4 con là các bé: Rio, Cherry, Sunny và Mio. 4 em bé đều yêu thương nhau, các bé lớn biết giúp mẹ chăm em nhỏ hơn và thường xuyên làm việc nhà. Lý Hải - Minh Hà đều chú trọng giáo dục các con biết sống đẹp, học tốt cả văn hóa lẫn ứng xử ngoài cuộc sống và các kỹ năng mềm cần thiết. Minh Hà dạy con theo kiểu phương Tây, rèn con thói quen tự giác, không dựa dẫm. Con Lý Hải lớn nhất 9 tuổi, nhỏ nhất 4 tuổi. Các bé tỏ ra rất thích thú khi được “tham quan” phim trường của bố và ekip. Trước sự hỗ trợ tinh thần từ phía gia đình, Lý Hải có được động lực rất lớn để hoàn thiện bộ phim.

Đúng như tên gọi của mình, Lật Mặt 5 phim hành động, hài kể lại hành trình 48 giờ nghẹt thở để Hiền (Võ Thành Tâm) giải cứu con gái của anh khỏi sự bắt cóc của một băng đảng hung hãn do một người lạ mặt (Huỳnh Đông) cầm đầu. Đồng hành với Hiền trong cuộc rượt đuổi này là người bạn hài hước Lâm (Mạc Văn Khoa), bởi chính vì chuyến thăm của gia đình Hiền mà Lâm cùng vợ anh đã bị cuốn vào vụ việc…






Được biết, trong phần 5 của Lật Mặt, Lý Hải vừa tham gia chấp bút ở kịch bản, vừa làm đạo diễn và lại vừa đảm nhiệm một vai diễn “chất như nước cất”. Đặc biệt, anh sẽ có một màn đua xe lôi đỉnh hơn super man, chắc chắn có thể làm người xem phải mắt tròn mắt dẹt.

Với sự xuất hiện của gần như toàn bộ dàn cast như: Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Quách Ngọc Tuyên, Kiến An, Bé Bảo Thi… Lật Mặt: 48H hứa hẹn mang đến cho công chúng những pha hành động, rượt đuổi nghẹt thở cùng những tình huống hài vui nhộn.

Phần 5 của series Lật Mặt sẽ được ra mắt vào đúng Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2021 (12/02/2021).


TTGĐ

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595