EQuest Group bổ nhiệm Phó chủ tịch tập đoàn và triển khai chiến lược mới

TTGĐ - Tổ chức Giáo dục EQuest (EQuest Education Group) vừa chính thức bổ nhiệm TS. Đàm Quang Minh giữ vị trí Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Dự án phát triển giáo dục phổ thông trên quy mô toàn quốc.

Trên cương vị mới này, ông Minh sẽ cùng ban lãnh đạo EQuest hoạch định chiến lược, kết nối với các tỉnh thành và phát triển hệ thống trường phổ thông trên cả nước. 

Điểm khởi phát của EQuest Group là ký kết chiến lược với các trường sư phạm và xây dựng chương trình cùng phát triển đội ngũ giáo viên giỏi. Đây là mục tiêu trọng tâm và cũng là điểm khởi đầu quan trọng nhất để có chất lượng giáo dục cao trong các trường phổ thông mà EQuest sẽ lần lượt mở thời gian tới.

Thực hiện chiến lược này, EQuest đặt vấn đề hợp tác với các tỉnh thành và đối tác trong toàn quốc nhằm đưa kế hoạch thành khả thi. Hiện nay, hệ thống trường phổ thông của Việt Nam được đánh giá tốt song vẫn là trường công với những hạn chế đầu tư về cơ sở vật chất, các môn giáo dục bổ trợ. Chính vì vậy EQuest chủ trương đầu tư hệ thống các trường phổ thông chất lượng cao tại tất cả địa phương trong toàn quốc.


EQuest là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 80.000 học sinh, sinh viên theo học mỗi năm tại 16 đơn vị thành viên, bao gồm các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, các trường phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, chuẩn bị du học và các công ty về công nghệ giáo dục. 

Các hệ thống trường phổ thông của EQuest được biết đến nhiều nhất có Hệ thống Thực nghiệm Victory, Alpha School, Newton Grammar School… với gần 10.000 học sinh theo học mỗi năm. Các trường này đều có học sinh tốt nghiệp với nhiều giải thưởng, bằng cấp, cũng như các thành tựu trong nước và quốc tế.

Mỹ Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595