Chọn ai đây mùa 2 rục rịch trở lại với những thay đổi bất ngờ

TTGĐ - Đối với các khán giả là tín đồ của gameshow truyền hình nói chung, hay đặc biệt là các khán giả yêu thích các chương trình của Dong Tay Promotion nói riêng ắt hẳn đã không còn xa lạ với gameshow “Chọn Ai Đây”. Đây là một gameshow được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng mùa 1 từ đầu tháng 5/2020 với tổng cộng 21 số.


“Chọn Ai Đây” là chương trình có format lôi cuốn, hấp dẫn và mang lại nhiều kiến thức thú vị nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Thêm vào đó, cùng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ vô cùng dễ thương, duyên dáng như Lê Dương Bảo Lâm, Hari Won, Puka, Quang Trung, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần… “Chọn Ai Đây” đã trở thành một trong những gameshow giải trí nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả xem truyền hình. Bằng chứng là trải qua 21 số phát sóng, “Chọn Ai Đây” thu về hàng chục triệu view trên kênh Youtube, được các kênh truyền thông quan tâm, ưu ái đưa tin và đặc biệt đã nhận lại nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khán giả. 

Trước sự thành công của mùa 1, “Chọn Ai Đây” quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng nhiều sự đổi mới, với mong muốn chương trình sẽ hay hơn, mang lại cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Theo nguồn tin tiết lộ từ ekip của chương trình, một trong những thay đổi lớn nhất của mùa 2, chắc chắn cũng là mong muốn của rất nhiều khán giả yêu thích chương trình, đó là sự thay đổi về người chơi. Thay vì người chơi là những nghệ sĩ, KOL, Influencer như mùa 1, ở mùa 2 này người chơi sẽ là chính những khán giả yêu thích chương trình, hay những khán giả mong muốn được tham gia gameshow truyền hình. Một bật mí đặc biệt khác từ BTC, ở mùa 2, sẽ có sự thay đổi đối với một số vị trí của dàn 9 nghệ sĩ trong “Chung cư cao cấp Chọn Ai Đây”, hứa hẹn sẽ mang đến những nhân tố đặc biệt, đem một “luồng gió” mới đến với mùa 2 của chương trình. 

Chương trình “Chọn Ai Đây” mùa 2 dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 3/2021 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595