Chính thức khởi động giải thưởng “Thương hiệu vàng TPHCM”

TTGĐ - Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn TP đã có nhiều nỗ lực và thành công trong công việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển thương hiệu trong thời gian vừa qua và sắp tới.


Đối tượng tham gia gồm nhóm sản phẩm được hình thành và thuộc sở hữu của doanh nghiệp TPHCM, ưu tiên bình chọn thương hiệu sản phẩm thuộc 4 nhóm ngành công nghiệp trọng yếu và 9 nhóm ngành dịch vụ chủ yếu. Những doanh nghiệp đăng ký thương hiệu tham gia bình chọn phải chấp hành tốt mọi quy định trong sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, thương hiệu tham gia bình chọn không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại. Thương hiệu thuộc sở hữu của doanh nghiệp tham gia bình chọn được xây dựng tối thiểu 2 năm tính tới ngày tham gia bình chọn.

Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn dựa trên tính tuân thủ, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm, dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.

Dự kiến, giải thưởng “Thương hiệu vàng TPHCM” sẽ được công bố và vinh danh vào tháng 1/2021.

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia có thể gởi 02 bộ hồ sơ thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp về trụ sở: Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group), số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM hoặc trụ sở Sở Công thương, số 136 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TPHCM. Tìm hiểu về hồ sơ từ địa chỉ: thuonghieuvang.thesaigontimes.vn.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595