Charme Perfume tri ân khách hàng năm 2020

TTGĐ - Mới đây, Charme Perfume long trọng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng năm 2020 tại Adora Centre, TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng trong làng Showbiz Việt như: Top 3 hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Phạm Ngọc Phương Anh, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Tăng Phúc, diễn viên Sam, diễn viên Minh Luân, diễn viên Cao Minh Đạt, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, nghệ sỹ ưu tú Kim Tử Long, diễn viên hài Tân Trề, ca sỹ Thiên hương, diễn viên Anh Tài, diễn viên Bạch Công Khanh, diễn viên Bích Trâm, diễn viên Đào Vân Anh, diễn viên Đông Dương , diễn viên Đức Thịnh, diễn viên Hiếu Hiền, diễn viên Hoàng Mập, diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Hoàng Mèo, Hứa Minh Đạt, …. Và toàn thể các khách hàng trên cả nước về tham dự.

Charme Perfume trao bằng khen cho các NPP xuất sắc 2020

Công ty CP Charme Perfume được thành lập ngày 04/10/2016. Với tiêu chí đem đến một sản phẩm nước hoa có chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu cho người Việt. Nhằm tiết giảm những chi phí nhân công, thuế nhập khẩu và phí vận chuyển để tối ưu giá thành sản xuất có thể đưa ra thị trường mức giá phù hợp cho người tiêu dùng tại Việt Nam, Charme Perfume quyết định thành lập nhà máy tại Việt nam và hợp tác chuyển giao thành công công nghệ sản xuất nước hoa Pháp, từ đó cho ra đời các sản phẩm nước hoa có chất lượng cao không khác gì mặt hàng sản xuất ở Pháp, có độ lưu hương rất lâu, mùi hương sang trọng và hiện đại đã được đông đảo khách hàng quan tâm đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng bởi giá thành thấp hơn các dòng nước hoa nhập khẩu nhiều mà chất lượng thì không khác nhau. 



Là thương hiệu nước hoa uy tín tại Việt Nam, Charme Perfume đã nhận được nhiều giải thưởng có giá trị như : 

• Năm 2016: Top 30 nước hoa Charme đạt được sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng năm 2016.

• Năm 2017: được trao giải thưởng Thương hiệu xuất sắc ASEAN tại Singapore.

• Năm 2018: Top 10 thương hiệu đáng tin cậy.

• Năm 2019: được trao giải thưởng Thương hiệu xuất sắc ASEAN tại Thái Lan. Cũng trong năm 2019 Charme được trao giải thưởng hàng thật hàng chính hãng uy tín chất lượng cao.


Đông đảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng cũng đến tham dự và chung vui cùng Charme

Ngoài ra, với mong muốn mang hương thơm đến với mọi người gần hơn, Charme đã đồng hành cùng nhiều dự án tài trợ liên quan về Sắc Đẹp & Cộng đồng để giúp lan tỏa thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.


Trong năm 2020, Charme đóng góp nhiều chương trình thiện nguyện cho xã hội như: tham gia chuỗi hoạt động nhân ái ủng hộ hơn 20.000 chai nước rửa tay cho các bệnh viện Bạch Mai, Y Dược, Chợ Rẫy; Dự án cặp xách đến trường cho Huyện Cần Giờ và Quảng Ngãi; trao quà trung thu cho các bệnh nhi Bệnh viện Nhi Đồng...Đặc biệt 2020, Charme Perfume rất vui và tự hào khi được chính thức trở thành Nhà tài trợ cho HOA HÂU VIỆT NAM 2020 vừa mới kết thúc 20/11 vừa qua.


Sự kiện tri ân lần này, là dịp để khách hàng cả nước có cơ hội giao lưu và gặp gỡ Ban lãnh đạo Công ty.Cũng như là nơi để Ban lãnh đạo Công ty lắng nghe và tiếp thu những đóng góp chân thành trực tiếp từ các khách hàng thân yêu của mình.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595