Cậu bé A Pù mũm mĩm, nổi tiếng bây giờ ra sao

TTGĐ - Sự xuất hiện của hai cậu bé đáng yêu, thông minh, bảnh trai A Pù và Will trong tập 6 Cả Nhà Thương Nhau mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. 

A Pù tên thật là Lữ Triển Phong, là cậu bé đáng yêu nhất màn ảnh Việt khi tham gia đóng phim từ khi mới 3 tuổi. A Pù ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các bộ phim “Bảo Mẫu Siêu Quậy”, “Lôi Báo” bằng gương mặt sáng, hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu và nét diễn ngây thơ, ngô nghê. Sau 5 năm, cậu bé A Pù “mít ướt” ngày nào đã cao lớn và chững chạc hơn. Tham gia Cả Nhà Thương Nhau cùng với mẹ nuôi – chị Thương Huyền, A Pù mang đến nhiều bất ngờ thú vị. A Pù trong mắt mẹ nuôi là một cậu bé không thích mè nheo, không hay nhõng nhẽo nên khi mẹ la mắng thì không khóc, biết xin lỗi mẹ. 


Dù chỉ là cậu bé 7 tuổi nhưng A Pù khá trưởng thành trong suy nghĩ khiến người lớn cũng phải ngạc nhiên. Khi mẹ cắt đi mái tóc dài đẹp, nhiều người thấy tiếc nuối, chỉ có A Pù là người dành lời khen ngợi và ủng hộ mẹ “con thấy mẹ cắt tóc rất đẹp”. Khi được hỏi về hình ảnh đẹp nhất của mẹ, A Pù cũng nhanh chóng trả lời đó là lúc mẹ chơi đàn tranh. Vì muốn bé tập trung vào việc học và chơi đàn nên gia đình cũng hạn chế cho bé tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cả Nhà Thương Nhau là chương trình đo sự thấu hiểu giữa cha mẹ và con cái nên hai mẹ con quyết định tham gia để có được những khoảnh khắc vui vẻ, kỷ niệm đẹp dành cho nhau. 


Khác với hình ảnh một A Pù ngây ngô, đáng yêu, điềm tĩnh thì Will (William – Nguyễn Khôi) là cậu bé thông minh, lanh lợi, hoạt ngôn, suy nghĩ có phần sâu sắc. “Soái ca nhí” nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những video clip bé nói chuyện đáng yêu, lém lỉnh, lễ phép, thông minh được ba mẹ ghi lại và đăng tải lên mạng để giữ làm kỷ niệm. Dù có tiềm năng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhưng gia đình chia sẻ muốn bé được thoải mái vui chơi và ưu tiên việc học tập, Cả Nhà Thương Nhau là chương trình hiếm hoi mà bé Will tham gia cùng mẹ là chị Mỹ Ngọc. Ngoài vẻ điển trai, đáng yêu, bé gây ấn tượng với khán giả bởi sự thông minh của mình khi trả lời câu hỏi “hóc búa” từ Hứa Minh Đạt, với câu trả lời thực tế bằng kiến thức hóa học, thiên văn học của mình đã khiến 2 MC chương trình ngạc nhiên và gợi ý bé trả lời đơn giản, dễ hiểu hơn để mẹ có thể đoán được. 


Will cũng nhiều lần khiến Lâm Vỹ Dạ bất ngờ bởi suy nghĩ chín chắn của bé khi dành cho mẹ lời khen “mẹ lúc nào cũng đẹp”. Khán giả cũng vô cùng xúc động khi bé tâm sự nỗi sợ của bé chính là lúc “không còn mẹ nữa”, đó là nỗi buồn nhất thế gian không chỉ với bé mà của rất nhiều người. Khi biết được suy nghĩ của bé, mẹ cũng không tránh khỏi xúc động. 

Cả Nhà Thương Nhau hứa hẹn sẽ là chương trình gia đình, thiếu nhi hài hước hấp dẫn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, những giờ học tập căng thẳng, cả nhà có thể cùng quây quần bên nhau xem chương trình như một hoạt động chung bổ ích để gia đình kết nối với nhau. 


Cùng chờ đón xem nhiều tình tiết hài hước và hấp dẫn khác sẽ có tại Cả Nhà Thương Nhau tập 7 phát sóng lúc 19h00 Thứ Ba ngày 15/12 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595