Ca sĩ Lê Như hết lời khen ngợi sản phẩm nước giải rượu M5 không đường

TTGĐ - Cầm trên tay sản phẩm nước giải rượu M5 không đường với thông điệp “Sự kỳ diệu đích thực” của doanh nhân Nguyễn Văn Mết, ca sĩ Lê Như đã hết lời khen ngợi…


Sau khi thành công bước đầu với sản phẩm nước giải rượu bảo vệ gan M5, Met Foods tiếp tục giới thiệu phiên bản thứ hai của dòng sản phẩm này. 

Cầm trên tay sản phẩm nước giải rượu M5 không đường với thông điệp “Sự kỳ diệu đích thực” của doanh nhân Nguyễn Văn Mết, ca sĩ Lê Như rất thích thú và hết lời khen ngợi thương hiệu riêng mang tính đột phá trong lĩnh vực nước giải rượu tại Việt Nam.


“Những ngày Tết sắp đến là thời điểm mọi người uống bia rượu nhiều nhất trong năm. Vì thế, mọi người sẽ cần bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mình nhiều hơn với sản phẩm M5 không đường này nhé…” – ca sĩ Lê Như nói!

Doanh nhân Nguyễn Văn Mết cho biết: “Met Foods được biết đến như là nhà phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc rất thành công từ nhiều năm qua. Sau gần 7 năm phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ các tập đoàn nổi tiếng tại Hàn Quốc, tôi đã hiểu được thói quen, tập quán, hành vi tiêu dùng của người Việt nên quyết tâm cho ra mắt sản phẩm của riêng mình, đó là sản phẩm nước giải rượu M5 không đường với thông điệp “Sự kỳ diệu đích thực”…”



Có thể nói, doanh nhân Nguyễn Văn Mết là người tiên phong trong việc tung ra sản phẩm nước giải rượu M5 không đường tại Việt Nam hiện nay. Nói về ý tưởng này, ông Mết chia sẻ: “Met Foods đã gần 7 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nước giải rượu. Trước đây, thị trường nước giải rượu tại Việt Nam chưa định hình được chủng loại sản phẩm và đối tượng khách hàng rõ rang. Người tiêu dùng vẫn chưa có khái niệm sử dụng sản phẩm giải rượu là để bảo vệ sức khỏe, mà chỉ đơn giản là tìm những loại thuốc “chống say” có nguồn gốc hóa học để uống vô không thấy say, để được nhậu nhiều hơn mà không quan tâm đến tác hại lâu dài. Và chúng tôi đã thành công trong việc nghiên cứu và cho ra đời nước giải rượu M5 không đường. Đây cũng là việc nắm bắt với xu hướng sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe và hạn chế đường đang phổ biến hiện nay”

Được biết, doanh nhân Nguyễn Văn Mết và sản phẩm nước giải rượu M5 đã đồng hành cùng Lê Như trong nhiều sản phẩm âm nhạc, mới nhất là MV ca nhạc hài “7 con yêu nhền nhện” với sự tham gia của ca sĩ Lê Như, ca sĩ Sơn Ca và nhiều ca sĩ khác…

“Sản phẩm nước giải rượu M5 không đường là sản phẩm hoàn toàn “sạch” vì ngoài công thức đào thải chất độc và bảo vệ gan, nhà sản xuất hoàn toàn không sử dụng đường glucose hay fructose. Thay vào đó, chất tạo ngọt là Xylitol và Stevia, hai chất tạo ngọt tự nhiên rất thân thiện với sức khỏe con người sẽ có trong M5 không đường. Điều này sẽ giúp cơ thể chúng ta hạn chế được nhiều chất gây hại lâu dài. Các loại nước giải rượu trên thị trường hiện nay đa phần có mùi vị khá khó uống. Đó có thể do sự kết hợp của các thành phần của sản phẩm. Ví dụ như hoa Kế Sữa là thành phần chính của M5 có vị đắng nhẹ, vì vậy để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, chúng tôi đã dùng Xilytol và Stevia để tạo ngọt, nhằm giúp sản phẩm dễ uống hơn mà vẫn bảo đảm tốt cho sức khỏe…” – ca sĩ Lê Như cho biết!

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595