Ca sĩ Khắc Minh ăn kiêng một tháng giảm 5kg để làm mini show cuối năm

TTGĐ - Cựu thành viên nhóm nhạc Ayor, Á quân Học viện ngôi sao 2015 Khắc Minh đã có một đêm nhạc ấm cúng và thành công trong mùa Giáng sinh bên cạnh các khán giả hâm mộ của mình.

Tối ngày 23/12/2020, tại phòng trà We, đêm nhạc ngọt ngào và ấm cúng mang tên Hoàng hôn trên tóc em của nam ca sĩ Khắc Minh đã diễn ra trong sự ủng hộ và mến mộ nhiệt tình của nhiều khán giả yêu nhạc . Những ai từng theo dõi và biết đến Khắc Minh trong suốt hơn 5 năm qua đều cảm thấy rất thích thú và ấn tượng trước một Khắc Minh ngày càng trưởng thành hơn, chững chạc hơn và có được “độ chín” trong âm nhạc.


Khắc Minh khoe chất giọng trầm ấm mang đến một đêm nhạc trọn vẹn và hoàn hảo nhất để nói lên cá tính của Khắc Minh trong âm nhạc: một nam ca sĩ đậm chất lãng tử, điển trai nhẹ nhàng nhưng cũng đầy màu sắc và cá tính.


Đêm nhạc Hoàng hôn trên tóc em của Khắc Minh được chia làm 3 phần với 3 phong cách âm nhạc khác nhau, đánh dấu nhiều phiên bản khác nhau của Khắc Minh trong âm nhạc: một sang trọng, ấm áp với Nhạc ngoại lời Việt, một cổ điển, sâu sắc với nhạc xưa – bolero và một trẻ trung, ấn tượng với dòng nhạc trẻ. Khắc Minh cho biết, bản thân anh quan niệm đã là một nghệ sĩ thì không nên đóng khung bản thân, phải biết cố gắng khiến mình trở nên “đa năng” để có thể ngày càng gần gũi được với các khán giả hơn. Đó cũng chính là lý do vì sao ngoài ca hát, Khắc Minh còn “lấn sân” sang cả mảng diễn viên. Tuy vậy, với Khắc Minh, ca hát vẫn là niềm đam mê lớn nhất. Và đêm nhạc “Hoàng hôn trên tóc em” này chính là món quà mà Khắc Minh muốn dành tặng cho các khán giả của mình trong dịp cuối năm, để có dịp trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn cùng mọi người, và để khép lại một năm 2020 với nhiều điều dang dở do dịch bệnh, hy vọng năm mới sẽ có thể mở ra một cách ngọt ngào, ấm áp hơn.


Với phần dẫn dắt của MC Võ Tấn Phát cũng là một người bạn của Khắc Minh ngoài đời, đêm nhạc Hoàng hôn trên tóc em đã mang đến cho các khán giả hơn khoảng 20 ca khúc nồng nàn và đầy cảm xúc. Khắc Minh đã mở màn với ca khúc Sway, một bài hát Tango sôi động để hâm nóng không khí của chương trình, và sau đó là một chuỗi những bài hát “vừa lạ vừa quen” khác như: Dĩ vãng nhạt nhòa, Đợi em đến hoa cũng tàn, Chỉ con mình anh, Anh còn nợ em , Khúc Thụy Du, Bài thành ca buồn… và đặc biệt là bài hát chủ đề của chương trình: Hoàng hôn trên tóc em. “Hoàng hôn trên tóc em là một sáng tác rất lạ trên thị trường hiện nay. Màu sắc semi classic này hiện đang hiếm trên thị trường Việt. Điều đặc biệt tôi đã biến nó trẻ hoá, tức là không quá semi classic,nghe vẫn có màu sắc trẻ trung của pop ballad hiến tổng thể bài hát mang tính chuyên môn cao mà vẫn không thiếu sự giải trí mà thị trường đòi hỏi. Hoàng hôn trên tóc em thật sự hợp giọng với tôi từ ca từ đến quãng giọng, giống như nhạc sỹ Lý Dương Đạt đã đo ni đóng giày cho Khắc Minh vậy”- Khắc Minh tâm sự.


Bên cạnh những tiết mục hát đơn, đêm nhạc còn ấm áp và thú vị hơn với sự góp mặt của các khách mời trong các phần kết hợp với Khắc Minh. Đặc biệt trong đó có những gương mặt từng quen thuộc với khán giả khi cùng Khắc Minh sinh hoạt trong nhóm nhạc Ayor như Vũ Phương và Minh Sang. Bộ ba Khắc Minh – Vũ Phương – Minh Sang đã khiến khán phòng như ngưng lại khi thể hiện ca khúc Chỉ là giấc mơ của nhạc sĩ Kim Ngọc một cách vô cùng da diết và tình cảm. Cũng trong lần tái ngộ này, hai thành viên của nhóm lần hiếm hoi “tố” tật xấu mảnh ghép nhóm mình như việc Khắc Minh luôn là người khiến Vũ Phương – Minh Sang hay quạu nhất là tật xấu hay quên của mình. “Đi diễn Minh quên lịch, đi đến đâu cũng quên đồ, nói trước quên sau… Nhưng may mắn là Minh không bao giờ hát quên lời và… không quên nhận catse là được rồi!” (Cười lớn).



Bên cạnh đó, khách mời của đêm nhạc còn có nữ ca sĩ Hồng Gấm, nam ca sĩ Nam Cường – song ca với Khắc Minh bản hit từng làm mưa làm gió trên thị trường – Bay giữa Ngân Hà, và Quang Hà, một người tiền bối thân thiết, một đội trưởng bản lĩnh của Khắc Minh trong cuộc thi Đấu Trường Ngôi Sao , cả hai đã cùng hòa giọng trong Mệt rồi em ơi của Nam Lee và loạt bản hit ngẫu hứng khác.


Khắc Minh xúc động chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi dám cả gan làm show diễn riêng của mình dù cho đây chỉ là mini show nhỏ, ấm cúng. Tôi vui khi có rất nhiều anh chị đã bỏ nhiều thời gian đến góp giọng cùng với tôi trong đêm nhạc để tạo ra nhiều kỷ niệm. Để chuẩn bị cho show diễn này, tôi đã tự làm khó mình khi giảm cân nghiêm ngặt hơn 1 tháng trời giảm hơn 5kg để có vẻ ngoài tự tin xuất hiện trước khán giả”.


Đêm nhạc kết thúc lúc đã gần nửa đêm với ca khúc Feliz Navidad do Khắc Minh thể hiện cùng tất cả các nghệ sĩ, và dù đã trễ nhưng toàn bộ khán giả vẫn nán lại đến giây phút cuối cùng để chung vui cùng Khắc Minh, đối với anh đây là niềm vui lớn nhất khi đứng trên sân khấu. Nam ca sĩ hy vọng sau đêm nhạc này mình sẽ có dịp tái ngộ khán giả trong nhiều đêm nhạc nữa vào thời gian sắp tới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595