Bosch ra mắt màn hình hiển thị phân tách dành cho xe hai bánh

TTGĐ - Sản phẩm này được lập trình để hiển thị linh hoạt thông tin về phương tiện và trên ứng dụng từ điện thoại thông minh, điều mà trước đây chỉ được ứng dụng trên các dòng xe hơi cao cấp.


Ưu điểm của màn hình TFT 10,25 inch là giúp hiển thị tất cả thông tin liên quan trong nháy mắt mà không làm người lái mất tập trung. Người dùng có thể tự lựa chọn nội dung họ muốn xem trên màn hình và tất cả đều được điều khiển bằng tay lái. Ví dụ, nội dung của ứng dụng trên điện thoại được điều chỉnh tự động với mySPIN để hiển thị thông tin liên quan phù hợp với kích thước của màn hình xe máy, sau đó màn hình phân tách tiếp tục hiển thị các chỉ số chính như tốc độ và cảnh báo an toàn khi lái xe.

Bên cạnh đó, mySPIN cũng được kết nối điện thoại thông minh và màn hình của xe máy. Khi sử dụng mySPIN, người lái có quyền truy cập vào dịch vụ đa dạng được cung cấp qua các ứng dụng dành riêng cho xe máy như: ứng dụng REVER- giúp dễ dàng tải xuống, theo dõi và chia sẻ các tuyến đường thú vị với cộng đồng những người có cùng lộ trình; ứng dụng Genius Maps và Sygic- giúp tìm đường đến khách sạn hoặc nhà hàng xung quanh và Dash Radio1 giúp truy cập đài kỹ thuật số cao cấp miễn phí. Chưa dừng lại ở đó, danh mục ứng dụng này vẫn liên tục được mở rộng trên toàn cầu.

Một cuộc khảo sát của Bosch trên 2.600 người điều khiển xe gắn máy cho thấy có đến 80% trong số họ hào hứng với ứng dụng này.

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595