“Bí mật Zombie” chính thức được khởi động

TTGĐ - Đạo diễn Lê Nhã Huy, người cầm trịch cho hai dự án điện ảnh “Thiên sứ không phép màu” và “Thợ săn”, đang chuẩn bị bấm máy phim điện ảnh thể loại trinh thám kinh dị mang tên rất ấn tượng “Bí mật Zombie”. Có thể nói “Bí mật Zombie” là dự án điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác đề tài về “Zombie”. 


Trên thế giới, các phim về “Zombie” không ít và đặc biệt đều rất thành công về mặt thương mại. Điển hình như hai siêu phẩm bom tấn của điện ảnh Hàn là “Chuyến tàu Busan” và “Bán đảo Peninsula” đều trở thành hiện tượng phòng vé toàn cầu. Chính vì vậy, mảnh đất về xác sống Zombie chưa bao giờ hết sốt trong giới làm phim quốc tế. Và đạo diễn Lê Nhã Huy nhận thấy điều này nên quyết tâm thực hiện “Bí mật Zombie”, bộ phim về xác sống đầu tiên của điện ảnh Việt Nam. 


Trao đổi với phóng viên, đạo diễn Lê Nhã Huy tâm sự vì sao anh quyết tâm thực hiện bộ phim này. 

Theo như lời anh kể, “Bí mật Zombie” là kịch bản hay nhất mà anh từng viết. So với các kịch bản khác thì “Bí mật Zombie” có chất lạ, độc và rất kịch tính. Tính logic của câu chuyện là cực kỳ cao. Đây là điều mà các kịch bản trinh tham Việt Nam hay vấp phải, thiếu logic trong nội dung và khiến khác giả chưa thật sự hài lòng. Và đạo diễn Lê Nhã Huy đã khắc phục triệt để việc này. Những ai có cơ hội đọc qua kịch bản “Bí mật Zombie” đểu bị câu chuyện trong đó thuyết phục hoàn toàn. Đây chính là cơ sở mà đạo diễn Lê Nhã Huy tin tưởng phim sẽ làm hài lòng các khán giả khó tính nhất. 


Một số ý kiến lo lắng phim về đề tài Zombie sẽ bị kiểm duyệt nhưng đạo diễn Lê Nhã Huy tin rằng đó không phải là vấn đề quan trọng vì anh đã có nhiều kinh nghiệm sản xuất phim điện ảnh nên biết cách nào sẽ phù hợp nhất cho bộ phim. 

Cái quan trọng với anh lúc này là bối cảnh. Một tòa biệt thự với xung quanh là khu rừng đầy ma mị, hoang lạnh (để cho “Zombie” hoạt động) đang khiến anh khá đau đầu. Anh hiện đang bắt đầu tìm kiếm những bối cảnh đó ở các khu rừng trên Đà Lạt, Đak Lak v.v... 

Ngoài ra còn có những cảnh biển với hoang đảo vắng vẻ. Đạo diễn Lê Nhã Huy muốn tái hiện một khung cảnh thật rùng rợn, đầy ma mị nhưng không kém phần đẹp mắt để phục vụ thật tốt cho khán giả yêu thích điện ảnh Việt. 


Đạo diễn Lê Nhã Huy hy vọng, “Bí mật Zombie” sẽ thuyết phục được khán giả và mở đầu cho dòng phim trinh thám kết hợp kinh dị mà anh đang hướng tới. 

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595